Tin mới

Lý Nhã Kỳ tuyên bố sốc sau loạt lùm xùm khiến fan tiếc nuối

Thứ ba, 07/05/2019, 16:16 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô không thể tham gia Liên hoan phim Cannes năm nay vì phải dành thời gian hoàn thiện dự án phim "Thiên đường".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã khiến fan tiếc nuối khi công bố sẽ không dự liên hoan phim Cannes năm nay vì dành thời gian hoàn thiện dự án phim "Thiên đường".

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô và ekip sẽ đến Đà Lạt để hoàn thành 30% cảnh quay còn lại. Tài tử Han Jae Suk cũng xác nhận sẽ quay trở lại Việt Nam để đóng tiếp những phân cảnh còn lại của phim Thiên đường mà không có yêu cầu đặc biệt gì về cát-xê.

Lý Nhã Kỳ hợp tác cùng tài tử Han Jae Suk trong "Thiên đường". Ảnh internet

Đại sứ Du lịch cho biết: "Han Jae Suk dù bận rộn các dự án phim đã ký kết từ trước nhưng với tình cảm dành cho khán giả Việt và tâm huyết với phim Thiên đường, anh ấy vẫn sẽ trở lại Việt Nam đóng phim".

Nữ diễn viên cho biết, bản thân cô cũng vô cùng tiếc nuối khi không thể tham gia liên hoan phim lần này nhưng vì cái chung nên cô quyết định từ bỏ quyền lợi riêng của mình.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, lộng lẫy tại Liên hoan phim Cannes. Ảnh internet

Suốt 4 năm qua, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng mạnh mẽ với báo chí trong và ngoài nước mỗi khi xuất hiện ở thảm đỏ Cannes. Sở hữu gu thời trang ăn mặc đặc cắp, mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đều khiến truyền thông quốc tế trầm trồ. Năm nay, thảm đỏ thiếu vắng nữ diễn viên khiến không ít người thấy nuối tiếc.

Liên quan đến dự án phim "Thiên đường", Lý Nhã Kỳ sẽ cùng Han Jae Suk,  Lâm Vissay, Kim Tuyến, Xuân Nghị... tham gia hoàn thiện phim sau thời gian ngừng quay vì lùm xùm thiếu kinh phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Han Jae Suk