Tin mới

Lý Nhã Kỳ úp mở khoe bạn trai giấu mặt

Thứ hai, 22/08/2016, 09:39 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết bên cạnh người bạn trai bí mật đã gắn bó bên cô được 7 năm khiến không ít người bất ngờ.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết bên cạnh người bạn trai bí mật đã gắn bó bên cô được 7 năm khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc thân mật bên một người đàn ông giấu mặt cùng dòng chia sẻ:

"Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay, ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. Có người nói, anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói, em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh.

Và cuối cùng em muốn nói rằng, em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa".

Lý Nhã Kỳ tiết lộ ảnh e ấp dựa vào vai người bạn trai giấu mặt.

Dù bức ảnh chụp qua gương và bị khuất một góc tường, nhưng vẫn có thể nhận ra Lý Nhã Kỳ đang e ấp dựa vào bờ vai một chàng trai khiến nhiều người đồn đoán rằng, đó chính là người yêu 7 năm của "Nữ hoàng kim cương". 

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều fan gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên "mùa hè lạnh" và hi vọng người đẹp mau chóng công khai bạn trai và sớm lên xe hoa.

Hình ảnh thân mật của Lý Nhã Kỳ bên người đàn ông được cho là bạn trai cô vào năm 2011.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ bạn trai là người trẻ tuổi, không phải đại gia có tiếng tăm nhưng có chí hướng lớn, luôn hiểu và tôn trọng cô.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news