Tin mới

Lý Nhược Đồng U50 vẫn sở hữu thân hình 6 múi, rãnh bụng đẹp hút mắt

Thứ bảy, 16/05/2020, 10:14 (GMT+7)

Lý Nhược Đồng dù đã bước sang tuổi 47 nhưng vẫn giữ được sắc vóc ấn tượng, cô liên tục khoe thân hình 6 múi săn chắc cùng rãnh bụng đẹp ấn tượng trên trang cá nhân.

Lý Nhược Đồng vốn là người nổi tiếng kín đáo về chuyện ăn mặc nhưng càng những năm trở lại đây, nàng "Tiểu Long Nữ" dường như đã ngầm phá bỏ nguyên tắc cứng nhắc của mình khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe 3 vòng ấn tượng.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng (ảnh internet)

Ở tuổi 47, Lý Nhược Đồng tự tin diện crop top khoe eo thon mà biết bao cô gái đôi mươi hằng mơ ước. Mới đây, cô còn "chiêu đãi" fan hình ảnh mặc đồ tập để lộ thân hình 6 múi, rãnh bụng đẹp nuột nà. Đây là thành quả của quá trình nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện suốt thời gian qua.

Sắc vóc ấn tượng của Lý Nhược Đồng ở tuổi 47 (ảnh WB)

Xinh đẹp, tài năng nhưng nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp lại lận đận trong chuyện tình cảm khi đến tận bây giờ cô vẫn lẻ bóng. Gần đây, fan hâm mộ hào hứng khi người đẹp không tuổi cuối cùng cũng đã thổ lộ mong mỏi lớn nhất là tìm được một người đàn ông có thể thấu hiểu mình, thông cảm cho hoàn cảnh của cô để nương tựa.

Nhan sắc bị thởi gian bỏ quên của cô dù đã U50 (anhr internet)

Theo QQ, hiện "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng đã tìm được người phù hợp để phát triển tình cảm. Đây là thông tin vui và fan kỳ vọng cô sẽ sớm công khai để có một đám cưới viên mãn trước tuổi xế chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news