Tin mới

Lý Thần cảm ơn Phạm Băng Băng vì mang cho anh sự ấm áp

Thứ năm, 24/11/2016, 15:41 (GMT+7)

Phạm Băng Băng đã bí mật chuẩn bị sinh nhật cho bạn trai Lý Thần một bữa tiệc thật ấm cúng và ý nghĩa.

Phạm Băng Băng đã bí mật chuẩn bị sinh nhật cho bạn trai Lý Thần một bữa tiệc thật ấm cúng và ý nghĩa.

Ngày 24/11 là sinh nhật của Lý Thần, bạn gái anh - Phạm Băng Băng đã chuẩn bị cho người yêu một bữa tiệc thật ấm cúng và ý nghĩa.

Lý Thần hạnh phúc khi được bạn gái tổ chức sinh nhật.

Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh cùng lời chúc sinh nhật tới bạn trai: "Chúc mừng sinh nhật anh. Anh nhất định phải hạnh phúc đấy nhé". Đáp lại, Lý Thần chia sẻ: "Mùa đông tới rồi, và em lại mang cho anh sự ấm áp này. Đây thực sự là sinh nhật mà anh mong muốn". 

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ, chính thức hẹn hò. Vào tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân.

Nhiều người hâm mộ mong chờ đám cưới của cặp đôi.

Chuyện hẹn hò của họ nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Bố mẹ Phạm Băng Băng thúc giục con gái sớm kết hôn vì cô đã ở tuổi 35.

Tin đồn hai người về quê nhà chuẩn bị hôn sự từng rộ lên trong giới giải trí, tuy nhiên người trong cuộc luôn phủ nhận. Chia sẻ về kế hoạch làm đám cưới, Lý Thần úp mở rằng anh luôn hết sức nỗ lực để ngày đó sớm đến. 

Gần đây báo chí đưa tin cặp đôi tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2017. Phạm và Lý đã đứng tên chung trong hai khu bất động sản ở Thanh Đảo (Sơn Đông) và Bắc Kinh. Tuy nhiên, hai người từ chối nói về tin tức này.

Là người bận rộn, Phạm Băng Băng luôn kín lịch làm việc. Nhưng trong ngày chúc mừng bạn trai, cô hủy bỏ mọi kế hoạch. 

[mecloud]PiU4kzaJfg[/mecloud]

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news