Tin mới

Lý Thần tuyệt tình với Phạm Băng Băng sau khi chia tay

Thứ sáu, 10/07/2020, 17:03 (GMT+7)

Dù gặp nhau ở sự kiện, Lý Thần vẫn đi lướt qua Phạm Băng Băng như gặp người lạ sau khi chia tay.

Dù đã chia tay hơn 1 năm nhưng mọi động thái của Lý ThầnPhạm Băng Băng vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều thông tin cho rằng cả hai đã tái hợp sau khi lộ những bức hình đi ăn dùng nhau.

Lý Thần bảnh bao có mặt tại sự kiện.

Thế nhưng, hành động mới đây đã đập tan tin đồn tái hợp khi cả hai chạm mặt nhau trong hậu trường. Cụ thể thời điểm trong hậu trường, có sự xuất hiện của rất nhiều nhân viên công tác khác, Lý Thần đã được trợ lý nhắc nhở về sự xuất hiện của tình cũ.

Dù ánh mắt thể hiện sự kỳ vọng nhưng vẫn vô cùng cẩn thận tròng hành động và lời nói của mình. Tưởng chừng nam diễn viên sẽ tiến tới chào hỏi nàng Phạm Gia nhưng anh lại chỉ đi lướt qua và coi mỹ nhân họ Phạm như người xa lạ.

Dù đã được nhắc nhở có mặt tình cũ nhưng Lý Thần vẫn bơ đi

Động thái này cho thấy cả hai đều không muốn mang lại rắc rối và tạo thị phi cho nhau. Do đó, mọi hành động và lời nói cả hai đều rất cẩn thận.

Phạm Băng Băng và Lý Thần là cặp đôi từng được hâm mộ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần đường ai nấy đi hồi tháng 6/2019 sau bốn năm bên nhau. Điều này khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tục vướng vào các tin đồn thị phi về đời tư thậm chí là mang bầu. Sau đó, tin đồn cô có bạn trai mới và người này được đánh giá là có máu mặt trong giới showbiz. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news