Tin mới

Ly trà sữa vượt 600km để hoàn thành ước nguyện cuối cùng của bệnh nhân ung thư

Thứ sáu, 04/08/2017, 16:52 (GMT+7)

Một ly trà sữa đã vận chuyển hơn 600km để thực hiện ước nguyện cuối cùng của một người phụ nữ ung thư giai đoạn cuối.

Một ly trà sữa đã vận chuyển hơn 600km để thực hiện ước nguyện cuối cùng của một người phụ nữ ung thư giai đoạn cuối.

Ly trà sữa hoàn thành ước nguyện cuối cùng của người phụ nữ ung thư giai đoạn cuối. Nguồn BBC

Theo BBC, Emily Pomeranz bị ung thư tuyến tụy và phải chuyển đến một cơ sở chăm sóc tại Washington khao khát được uống một ly trà sữa ở nhà hàng Tommy từ quê nhà cô.Sau khi nói với bạn của mình là  Sam Klein, anh ấy đã liên lạc với Tommy ở Cleveland Heights để sắp xếp gửi ly trà sữa một chặng đường dài.

Vào thứ sáu tuần trước Emily trút hơi thở cuối cùng.

Cách đây vài tuần, Sam Klein đến thăm Emily. "Tôi hỏi cô ấy có cần gì không", Sam nhớ lại. "Cô ấy mỉm cười rồi bảo muốn uống trà sữa của nhà hàng Tommy". Nằm ở Ohio, nhà hàng Tommy nổi tiếng với món trà sữa và là địa chỉ ngày trước Emily thường xuyên lui tới.

Tuy nhiên, khoảng cách từ nhà hàng tới nơi nữ bệnh nhân đang điều trị hơn 600 km. Vì muốn giúp bạn, Sam chủ động liên hệ với nhà hàng Tommy để xem liệu họ có thể hoàn thành ước nguyện của Emily. "Tôi sẽ tìm cách", chủ cửa hàng đáp qua điện thoại.

Ông Fello, chủ nhà hàng nói: : Chúng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp nào như thế này trong suốt 47 năm mở cửa hàng. Tôi thậm chí không chắc chắn rằng mình có thể làm được điều đó." 

"Thật bất ngờ. Emily vô cùng hạnh phúc", Sam kể. "Cô ấy cười suốt và liên tục thuật lại câu chuyện này cho tất cả mọi người".Trong một bài viết trên Facebook, ông Sam gửi lời cảm ơn đến cửa hàng trà sữa: "Nếu có dịp tới Cleveland Heights, hãy ghé vào mua trà sữa của Tommy nhé. Hãy nói ly trà này là cho Emily và cảm ơn vì đã mang trà đến cho cô ấy. Tôi biết cô ấy rất thích."

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news