Tin mới

Lynk Lee diện đồ cổ trang lùm xùm để lộ chi tiết bất thường

Thứ sáu, 08/05/2020, 09:27 (GMT+7)

Lynk Lee kể từ khi công khai chuyển giới đã có sự thay đổi rất lớn về mặt diện mạo. Điều này đã được ca sĩ thừa nhận xong vẫn khiến khán giả choáng ngợp.

Mới đây Lynk Lee vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trong trang phục cổ trang Hàn Quốc. Ca sĩ gây chú ý bởi diện mạo nữ tính xinh đẹp, đồng thời tuyên bố đổi nghệ danh.

Lynk Lee thông báo đổi nghệ danh (ảnh IGNV)

Theo đó, giọng ca "Tạm biệt nhé" cho biết từ nay sẽ lấy tên là Tô Ngọc Bảo Linh. Ca sĩ còn hạnh phúc tiết lộ đây là tên "do mẹ em đặt cho em". Tuy nhiên, điều dân mạng chú ý lại là vòng một có kích thước lớn của Lynk Lee.

Lynk Lee đã gần như hoàn thiện diện mạo của một cô gái (ảnh IGNV)

Cách đây không lâu, Lynk Lee được cho là đã chi 200 triệu để phẫu thuật chuyển giới. Vì vậy, vòng một sau lớp áo lùm xùm của ca sĩ cho thấy Lynk Lee đã gần như tác động hết đến các vị trí trên người để được sống đúng với giới tính thật.

Ca sĩ tự tin tạo dáng hờ hững hậu chuyển giới (ảnh IGNV)

Trước đó, ca sĩ cũng tiết lộ việc sẽ chỉnh sửa giọng nói để nữ tính hơn. Xong điều này có thể khiến Tô Mạnh Linh không thể hát được nữa.

Đời thường, ca sĩ vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh nữ tính hậu chuyển giới. Tuy còn lộ nhiều khuyết điểm nhưng Lynk Lee luôn cho thấy sự tự tin vốn có của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news