Tin mới

Lynk Lee hát tiếng Anh "siêu chuẩn" với bản cover "send my love"

Thứ sáu, 05/08/2016, 14:11 (GMT+7)

Sau một thời gian ngắn “im hơi lặng tiếng”, Lynk Lee lại phá lối cũ để khẳng định bản thân trong một ca khúc nước ngoài “Send my love” của ca sĩ Adele.

Sau một thời gian ngắn “im hơi lặng tiếng”, Lynk Lee lại phá lối cũ để khẳng định bản thân trong một ca khúc nước ngoài “Send my love” của ca sĩ Adele.

Bắt đầu vai trò ca sĩ tự do đã lâu nhưng anh chàng Lynk Lee chưa bao giờ ngưng “làm mưa làm gió” trên thế giới nhạc cover Việt Nam. Sau một thời gian ngắn “im hơi lặng tiếng”, chàng ca sĩ đa tài lại phá lối cũ để khẳng định bản thân trong một ca khúc nước ngoài “Send my love” của ca sĩ Adele.

Gắn bó với sự nghiệp sáng tác và ca hát tự do được 7 năm, Lynk Lee được khán giả biết đến với những ca khúc không thể nào quên như “Tạm biệt nhé”, “Mưa ngọt ngào”. Qua đó, người hâm mộ cũng cảm nhận được tài năng và niềm đam mê âm nhạc không ngừng nghỉ của anh.

 

Ngoài những bài hát tự sáng tác, Lynk Lee còn xuất hiện trong những video cover được nhiều người đón nhận. Thậm chí, với chất giọng nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng ẩn chứa cá tính cùng với sự sáng tạo, mới mẻ, những bản cover của anh còn được yêu thích hơn cả bản gốc; Ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” do Lynk Lee thể hiện là một ví dụ điển hình.

Cực kỳ khác biệt và không nhàm chán, Lynk Lee luôn đổi mới bản thân trong hoạt động nghệ thuật. Lần này, chàng nghệ sĩ cover mang đến một video thể hiện ca khúc “Send my love” (To your new lover) của ca sĩ nổi tiếng Adele. Ca khúc này được tung ra vào tối qua ngày 3/8 trên kênh YouTube của anh chàng.
 
Lynk Lee còn chia sẻ trong thời gian tới, anh sẽ cống hiến cho người yêu âm nhạc những sản phẩm được tung ra thường xuyên hơn nữa. Hãy cùng thưởng thức một phong cách khác và những hiệu ứng bất ngờ mà Lynk Lee mang vào “Send my love” nhé!

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news