Tin mới

Lynk Lee khéo léo từ chối kế nhiệm Hương Giang sau khi chuyển giới thành công

Thứ tư, 27/05/2020, 21:04 (GMT+7)

Dù nhan sắc ngày càng lên hương sau khi chuyển giới, Lynk Lee vẫn khéo léo từ chối kế nhiệm Hương Giang khi thi Hoa hậu chuyển giới.

Từ khi thay đổi giới tính, Lynk Lee ngày càng nhận được nhiều lời khen từ khán giả về nhan sắc. Cô ngày càng xinh đẹp và nhiều nét nữ tính khiến không ít sự quan tâm từ cư dân mạng.

Lynk Lee ngày càng nữ tính sau khi chuyển giới.

Điều đáng nói là mới đây, một cư dân mạng đã gợi ý Lynk Lee tăng thêm cân để nối gót đàn chị Hương Giang tham gia Hoa hậu chuyển giới. Thế nhưng, trước sự gợi ý của cư dân mạng, Lynk Lee đã khéo léo từ chối và cho rằng mình không phù hợp với hình ảnh hoa hậu. Cô thích được là cô gái trẻ trung năng động hơn.

Được khuyên nối gót Hương Giang nhưng Lynk Lee đã từ chối.

Lynk Lee là ca sĩ trẻ gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ học trò Việt qua các ca khúc như "Tạm biệt nhé", " Ngày ấy bạn và tôi"... Ca sĩ 9x được yêu mến bởi giọng hát đặc trưng, truyền cảm mang đậm dấu ấn tuổi học trò.

Được biết, khi còn là một chàng trai, Lynk Lee có tên thật là Tô Mạnh Linh, một cái tên khá mạnh mẽ. Sau khi công khai chuyển giới, cô cũng chính thức đổi tên mình thành Tô Ngọc Bảo Linh. Không chỉ sở hữu cái tên đầy nữ tính mà ngay cả ngoại hình và tính cách của Lynk Lee cũng dịu dàng không kém. Hầu hết người hâm mộ đều ủng hộ sự thay đổi bất ngờ này của Lynk Lee.

Lynk Lee cũng khẳng định, quyết định chuyển giới là sống thật với bản thân chứ không phải đánh bóng tên tuổi như một số bình luận trên mạng xã hội.Tuy nhiên, để được là chính mình, Lynk Lee cũng phải đánh đổi với nguy cơ mất đi giọng hát vì chuyển giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news