Tin mới

Lynk Lee sợ phải mất đi điều quý giá hậu thừa nhận đã chuyển giới

Thứ sáu, 10/04/2020, 08:31 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Lynk Lee chính thức lên tiếng về những mất mát ca sĩ phải chịu đựng để được sống với con người thật của mình.

Kể từ khi công khai giới tính thật, Lynk Lee không ngần ngại giãi bày hết tâm tư của mình cũng như thắc mắc từ phía người hâm mộ. Sau tất cả, ca sĩ mong được mọi người đón nhận để được sống với đúng bản ngã.

Lynk Lee thông báo đã chuyển giới từ nam sang nữ (ảnh FBNV)

Trong đoạn clip chia sẻ về việc chống dịch ở nhà cách đây không lâu, giọng ca "Tạm biệt nhé" xác nhận đã phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ. Quyết định của Lynk Lee nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè.

Mới đây nhất, 9x tiết lộ một thông tin khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi hoang mang, anh thông báo có thể sẽ không hát được nữa.

"Sau này Linh không chắc có thể hát được nữa không nhưng mọi người đừng buồn. Điều gì cũng sẽ đến, hãy đón nhận theo hướng tích cực và làm nó vui vẻ lên nào", Lynk Lee nói.

Ca sĩ tâm sự có thể không hát được nữa (ảnh FBNV)

Đối với một ca sĩ, giọng hát là tài sản vô giá, nếu không thể hát được nữa thì hơn ai hết, chính Lynk Lee là người buồn nhất. Mặc dù không chia sẻ lý do cụ thể nhưng nhiều người đoán rằng có lẽ đó là hệ quả của những lần Lynk Lee "dao kéo".

Đức Phúc trước đây cũng từng tâm sự lý do khiến anh lo lắng việc phẫu thuật có thể ảnh hưởng đến giọng hát. May mắn lần phẫu thuật thành công, ngoài nhan sắc thì mọi thứ của trò cưng Mỹ Tâm không hề thay đổi, thậm chí sự nghiệp còn thăng hoa.

(ảnh internet)

Lynk Lee là ca sĩ trẻ gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ học trò Việt qua các ca khúc như "Tạm biệt nhé", " Ngày ấy bạn và tôi"... Ca sĩ 9x được yêu mến bởi giọng hát đặc trưng, truyền cảm mang đậm dấu ấn tuổi học trò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news