Tin mới

Lynk Lee thừa nhận xấu hổ khi vẫn còn yết hầu, quyết tâm đi chỉnh sửa giọng nói

Thứ hai, 04/05/2020, 14:57 (GMT+7)

Lynk Lee thừa nhận mỗi khi ra đường vẫn thấy xấu hổ vì mang hình hài con gái nhưng lại còn vết tích đàn ông là yết hầu và giọng nói đầy nam tính.

Cách đây không lâu Lynk Lee livestream để giao lưu cùng cư dân mạng, chia sẻ quá trình phẫu thuật chuyển giới của mình. Lynk Lee cho biết, mình đã chuyển giới sang nữ thành công duy chỉ có giọng nói và yết hầu chưa thể xử lý.

Lynk Lee quyết tâm chỉnh sửa giọng nói để nữ tính hơn. Ảnh internet

Lynk Lee thừa nhận, mỗi lần ra đường khá xấu hổ vì vết tích đàn ông là yết hầu và giọng nói vẫn còn nguyên: Cái yết hầu của Lynk chưa mài được, muốn sang Thái Lan làm lắm mà chưa đi được vì dịch. Nhiều khi không dám ngửa cổ lên vì yết hầu, cứ phải cúi xuống. Lynk chẳng giấu một cái gì hết, cho những người không biết để biết được quá trình như nào".

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng khẳng định, quyết định chuyển giới là sống thật với bản thân chứ không phải đánh bóng tên tuổi như một số bình luận trên mạng xã hội.

Kể từ khi công khai giới tính thật, Lynk Lee không ngần ngại giãi bày hết tâm tư của mình cũng như thắc mắc từ phía người hâm mộ. Sau tất cả, ca sĩ mong được mọi người đón nhận để được sống với đúng bản ngã. Tuy nhiên, để được là chính mình, Lynk Lee cũng phải đánh đổi với nguy cơ mất đi giọng hát vì chuyển giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news