Tin mới

Lynk Lee tự ti vì khuyết cơ thể, Bảo Thanh vào phán một câu khiến dân tình thích thú

Thứ hai, 07/12/2020, 17:29 (GMT+7)

Xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020 - Vietnam International Fashion Week 2020 Lynk Lee đã phải lên tiếng thanh minh cho điểm vẫn chưa hoàn thiện trên cơ thể mình

Từ sau khi công khai trước công chúng diện mạo mới, Lynk Lee luôn tự tin và hạnh phúc khi được sống là chính mình. Mặc dù phải đối diện với rất nhiều lời bàn tán từ dư luận, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn mạnh mẽ đứng lên bảo vệ bản thân và sẵn sàng đáp trả những ý kiến thiếu thiện chí dành cho mình.

Lynk Lee xuất hiện trong một sự kiện thời trang vừa diễn ra

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng luôn tìm cách khắc phục những điểm không đẹp để có thể xuất hiện trước công chúng trong một diện mạo hoàn hảo nhất. Mới đây, cô nàng cũng lên tiếng, mong nhận được sự thông cảm từ khán giả và người hâm mộ với khuyết điểm trên cơ thể. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tối qua em có diễn ở Vietnam International Fashion Week, mà em tạo dáng cái nách em lại hở. Em mong mọi người đừng 'soi' quá nha!".

Được biết, Lynk Lee đang trong quá trình triệt lông vùng da dưới cánh tay, vì mới thực hiện thủ thuật nên làn da vùng này có phần sạm và nhăn nheo. Bên dưới hình ảnh Lynk Lee chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự thông cảm và động viên nữ ca sĩ luôn giữ vững sự tự tin như vậy.

Bảo Thanh lên tiếng động viên người bạn thân thiết

Đặc biệt, nữ diễn viên Bảo Thanh cũng để lại lời bình luận nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Cô gắt: 'Ủa rồi hở nách thì sao? Không được hở nách à?', 'Kệ chứ. Từ từ khắc đẹp, không phải sốt ruột nhé!'. Lời bình luận mang chút gắt gỏng nhưng lại là những lời động viên chân thành, truyền năng lượng tích cực đến Lynk Lee trong quá trình hoàn thiện mình.

Trước đó, khuyết điểm này cũng khiến Lynk Lee tự ti khiến cô cũng phải đăng đàn giải thích. Khi xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen và hóa thân thành Hồ Ngọc Hà, Lynk Lee cũng để lộ vùng da dưới cánh tay sạm màu và nhăn nheo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự thông cảm từ phía khán giả và người hâm mộ.

Trước đó, Lynk Lee cũng gây chú ý trong tạo hình hóa thân thành Hồ Ngọc Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news