Tin mới

Lynk Lee sau nửa năm chuyển giới: ‘Soán ngôi’ Hương Giang, ngày càng ‘nuột nà’, ngọt ngào, lượng fan tăng chóng mặt

Thứ hai, 09/11/2020, 11:42 (GMT+7)

Lynk Lee sau khi chuyển giới cho biết bản thân thích khán giả gọi mình bằng tên, hoặc danh xưng anh hay chị đều được.

Lynk Lee ngày càng trở thành cái tên có sức hút. Đặc biệt sau khi nữ ca sĩ chuyển giới, fan hâm mộ nhận ra Lynk Lee ngày càng xinh xắn và gợi cảm hơn trước. Năm 2020, Lynk Lee công khai giới tính thật của mình.

Lynk Lee chịu khó trau chuốt vẻ ngoài khi mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Ảnh: internet

Cô đã chi tới 200 triệu để tiêm filter má, nhấn mí, sửa mũi,.. dành 11 tháng để nuôi tóc dài. Điều này khiến fan hâm mộ không khỏi xót xa. Gương mặt của cô cũng được nhận xét ngày càng hoàn thiện và nữ tính hơn. Lynk Lee không ngại cho biết bản thân chuyển giới, thậm chí cô còn thực hiện clip kể lại tất cả hành trình chuyển giới của mình.

Sau khi chuyển giới, Lynk Lee cũng tự tin hơn diện những bộ đồ bánh bèo nữ tính hay bó sát quyến rũ. Gu thời trang của nữ ca sĩ cũng có sự thay đổi bất ngờ. Khác với cách ăn mặc phong cách, thoải mái trước ka, Lynk Lee thời gian gần đây thường xuyên diện váy ngắn, lộ vai trần,.. gợi cảm.

Gu thời trang của Lynk Lee ngày càng gợi cảm và nữ tính khiến fan thích thú. Ảnh: internet

Đôi khi gặp một vài trục trặc không đáng có nhưng cô nàng đã ngày càng hoàn thiện bản thân và nhận về “cơn mưa” lời khen mỗi ngày. Dù ban đầu còn nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng đến thời điểm hiện tại, nhiều người đã dần quen thuộc, thậm chí là cảm thấy thích thú trước phong cách sexy, quyến rũ của Lynk Lee.

Nhan sắc ngày càng 'lên hương' khiến cô nàng thậm chí được đánh giá rằng có vẻ đẹp vượt qua cả hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Hiện tại, trang fanpage của Lynk Lee tăng lên hơn 375 nghìn người theo dõi từ khi cô nàng chuyển giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news