Tin mới

M.U đón nhận hung tin từ Di Maria

Thứ ba, 07/07/2015, 08:11 (GMT+7)

M.U đã đón nhận thông tin không vui khi tiền vệ chạy cánh Di Maria đã gặp phải chấn thương nặng trong trận chung kết Copa Amrica 2015 và sẽ phải nghỉ dài hạn.

M.U đã đón nhận thông tin không vui khi tiền vệ chạy cánh Di Maria đã gặp phải chấn thương nặng trong trận chung kết Copa Amrica 2015 và sẽ phải nghỉ dài hạn.

[mecloud]f3bDELvmJe[/mecloud]
Trong trận chung kết Copa America 2015 giữa Chile và Argentina, tiền vệ Di Maria chỉ có thể thi đấu tới phút 29 trước khi rời sân với bước chân tập tễnh. Ngay sau trận đấu, tiền vệ 27 tuổi này đã được đưa đi kiểm tra sơ bộ và các bác sĩ cho biết, anh dính một chấn thương khá nặng ở gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu ít ngày.

Di Maria nghỉ dài hạn do chấn thương 

Thế nhưng, khi trở lại Argentina và làm những xét nghiệm chi tiết, đội ngũ bác sĩ đã buộc phải thừa nhận, chấn thương của Di Maria là nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu rất nhiều. Cụ thể, anh bị rạn xương đầu gối và có thể phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng. Đây là một hung tin đối với M.U bởi Quỷ đỏ đang rất hy vọng vào tiền vệ cháy cánh người Argentina sẽ nhanh chóng trở lại để cùng đội bóng tham dự tour du đấu ở Mỹ. Nhưng với tình hình hiện tại thì Man Utd còn phải thiếu vằng cầu thủ này trong giai đoạn đầu mùa giải mới. 

Di Maria gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái với giá 59,7 triệu bảng. Tuy nhiên, trong mùa đầu tiên tại Old Trafford, cựu tiền vệ Real đã gây thất vọng tràn trề. Những ngày qua, khi cùng ĐT Argentina tham dự Copa America 2015, Di Maria đã phần nào tìm lại phong độ của mình, và vì thế, HLV Van Gaal và NHM Quỷ đỏ đang rất chờ đợi vào sự trở lại của anh khi quay lại Old Trafford.

Ngoài Di Maria gặp chấn thương, M.U cũng sẽ không có được sự phục vụ của Marcos Rojo trong chuyến du đấu tại Mỹ bởi trung vệ này cũng dính chấn thương bắp đùi trong trận chung kết và có thể cũng sẽ phải nghỉ thi đấu ít tuần. Dự kiến, đoàn quân của HLV Van Gaal sẽ bắt đầu chuyến du đấu tại Mỹ vào giữa tháng này.  

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news