Tin mới

"Ma men" không được ra viện nên đập nát máy theo dõi sinh tồn

Thứ tư, 11/06/2014, 08:20 (GMT+7)

Các bác sĩ thấy sức khỏe "ma men" chưa ổn định nên khuyên không nên xuất viện tuy nhiên bệnh nhân đặc biệt này đã dùng tay đấm nát màn hình máy theo dõi sự sinh tồn của bệnh nhân.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Các bác sĩ thấy sức khỏe "ma men" chưa ổn định nên khuyên không nên xuất viện tuy nhiên bệnh nhân đặc biệt này đã dùng tay đấm nát màn hình máy theo dõi sự sinh tồn của bệnh nhân.

Cơ quan CSĐT Công an quận 10 TP.HCM ngày 10/6 cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Nhí (25 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản do đã đập bể 2 màn hình máy theo dõi sự sinh tồn của bệnh nhân trị giá hơn 47 triệu đồng.

Hình ảnh "ma men" Nguyễn Văn Nhí

Theo lời khai tại công an, tối 8/6 sau chầu nhậu bí tỉ với nhóm bạn, Nhí bị ngất xỉu; sau đó rơi vào tình trạng hôn mê nên được bạn gái đưa vào Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương. Tại đây, Nhí có biểu hiện co giật nên các điều dưỡng đã dùng dây trói chân tay vào giường bệnh.

Đến 3 giờ sáng hôm sau, sau khi qua cơn nguy kịch, Nhí tỉnh dậy thấy mình đang nằm trên giường bệnh và được gắn các thiết bị theo dõi sức khỏe, thiết bị thông dạ dày nên vùng vẫy đòi về nhà. Sau khi tháo được dây trói, Nhí đã vụt hết các thiệt bị sau đó nhảy thót xuống giường bệnh.

Phát hiện Nhí tháo hết các thiết bị trong khi sức khỏe chưa ổn định nên các bác sĩ và điều dưỡng can ngăn.

Tuy nhiên, Nhí không chấp hành mà còn dùng tay đấm vào máy theo dõi sự sinh tồn của bệnh nhân làm bể màn hình LCD hiển thị và màn hình cảm ứng.

Ngay lập tức, bảo vệ bệnh viện và công an phường đã bắt giữ, lập biên bản phạm tội quả tang đối với "ma men" này. Tổng giá trị 2 màn hình do Nhí làm hư hỏng hơn 47 triệu đồng.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news