Tin mới

'Ma men' tè bậy trong thang máy gửi lời xin lỗi, bị phạt 500 ngàn đồng

Thứ hai, 25/11/2019, 22:40 (GMT+7)

Liên quan đến clip người đàn ông tiểu bậy ở thang máy chung cư Thạnh Lộ (quận 12), TP.HCM, ngày 25/11, người này đã xin lỗi và chịu mức phạt 500 ngàn đồng.

Ngày 25/11, trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Anh Thi, Phó Chủ tịch UBND phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM xác nhận, người đàn ông có hành vi tiểu bậy ở chung cư Thạnh Lộc vào ngày 21//11 là khách của một chủ hộ trong chung cư.

"Anh ta đến nhà người quen chơi. Hôm xảy ra sự việc, anh ta đã nhậu say nên không làm chủ được bản thân. Người đàn ông sau đó đã xin lỗi và chịu mức phạt 500 ngàn đồng cho hành vi thiếu ý thức của mình. Phía chủ hộ cũng đã được ban quản lý chung cư nhắc nhở", bà Thi thông tin.

Theo bà Thi, sau sự việc, ban quản lý chung cư và ủy ban phường Thạnh Lộc đã nhắc nhở cư dân trong chung cư là phải có ý thức bảo vệ môi trường, nên hành xử văn minh ở nơi công cộng.

Như tin đã đưa, khoảng 20h40 ngày 21/11, người đàn ông khoảng 35 tuổi bước vào thanh máy chung cư với bộ dạng say xỉn. Vừa bước vào bên trong, người này liền đi tiểu ngay ở vị trí cửa, nước tiểu vương vãi khắp thang máy.

Sau đó, do có bé trai bước vào thang máy nên người này vội vã bước ra ngoài.

Trao đổi với PV Thanh niên, anh Trần Quốc Tuấn, Phó Ban quản lý chung cư Thạnh Lộc (Q.12) xác nhận sự việc xảy ra ở chung cư tối 21.11. Anh Tuấn thông tin, ngay sau khi phát hiện hành vi, ban quản lý chung cư đã trích xuất camera và truy tìm đối tượng để xử lý.

"Anh này là khách của một chủ hộ chứ không phải dân trong chung cư. Chúng tôi đã có văn bản xử lý và phạt vị khách này 500.000 đồng để răn đe. Riêng đối với chủ hộ, chúng tôi chỉ nhắc nhở chứ không phạt", anh Tuấn nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news