Tin mới

"Ma men" vi phạm giao thông, hối lộ không được đã dùng mũ bảo hiểm đánh CSGT

Thứ năm, 15/06/2017, 09:58 (GMT+7)

Sau khi bị CSGT kiểm tra, xử phạt Tuấn Anh bị cho có ý định hối lộ, mong được bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được CSGT chấp thuận nên đã chửi bới và dùng mũ bảo hiểm tấn công các chiến sĩ CSGT.

Sau khi bị CSGT kiểm tra, xử phạt Tuấn Anh bị cho có ý định hối lộ, mong được bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được CSGT chấp thuận nên đã chửi bới và dùng mũ bảo hiểm tấn công các chiến sĩ CSGT.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và Trí Thức Trẻ, ngày 15/6, Công an phường 1, quận Gò Vấp, TP HCM cho biết, đang điều tra, xử lý một thanh niên tấn công CSGT thuộc Đội Tuần tra – Dẫn Đoàn (Phòng PC67 Công an TP HCM) khi làm nhiệm vụ khiến 2 chiến sĩ bị thương.

Sự việc xảy ra khoảng 22h40 ngày 13/6 tại giao lộ Lê Quang Định – Phạm Văn Đồng. TP HCM.

Đối tượng tấn công CSGT tên Trần Tuấn Anh (24 tuổi, quê Tiền Giang).

Thanh niên cầm tờ giấy giống tiền đưa cho một chiến sĩ CSGT để mong bỏ qua. Ảnh: Công an cung cấp.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một tổ CSGT thuộc Đội tuần tra dẫn đoàn (PC67, Công an TP.HCM) đang lập chốt, kiểm tra hành chính kết hợp phòng chống đua xe trái phép tại giao lộ Lê Quang Định – Phạm Văn Đồng thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiếm soát tỉnh Long An có biểu hiện say xỉn, gây tai nạn với một người phụ nữ đang chờ đèn đỏ.

Một cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe và kiểm tra hành chính, đo nồng độ cồn đối với Tuấn. Kết quả Tuấn Anh không mang theo bất kỳ giấy tờ xe, bằng lái xe và có nồng độ cồn vượt quá mức quy định (0.65 mg/lít khí thở).

Trong quá trình lập biên bản, Tuấn Anh đã không chấp hành yêu cầu của CSGT mà có ý định hối lộ, mong được bỏ qua lỗi vi phạm. Tuy nhiên, không được sự đồng ý từ phía các CSGT.

Vì vậy, đối tượng đã lớn tiếng chửi bới. Khi một cảnh sát cơ động tên Nguyễn Trung Tài đưa phượng tiện lên xe chuyên dụng đã bị Tuấn Anh cầm nón bảo hiểm đánh mạnh vào tay. Một Thiếu tá CSGT khác đến can ngăn cũng bị “ma men” cầm nón bảo hiểm đập thẳng vào ngực, chấn thương.

Sau đó, những chiến sỹ khác đã khống chế Trần Tuấn Anh và đưa về trụ sợ để để lập biên bản, xử lý theo thẩm quyền.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh CSGT công an