Tin mới

Má mì ép hơn 20 bé gái dùng thuốc phiện để tiếp khách

Thứ hai, 12/05/2014, 09:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từ năm 15 tuổi, để nuôi cơn nghiện của mình Amanda Spencer đã bắt đầu dụ dỗ các bé gái trẻ vào con đường mại dâm.

(Tinmoi.vn) Từ năm 15 tuổi, để nuôi cơn nghiện của mình Amanda Spencer đã bắt đầu dụ dỗ các bé gái trẻ vào con đường mại dâm.

Theo tin tức từ Dailymail, Amanda Spencer , 23 tuổi, Nam Yorkshire , Mỹ đã bị kết tội 12 năm tù giam vì dụ dỗ trẻ vị thành niên và buôn bán mại dâm.

Má mì 23 tuổi lừa hơn 20 bé gái bán dâm

Chân dung má mì Amanda Spencer 


Từ khi 15 tuổi để nuôi các cơn nghiện thuốc của mình, Amanda Spencer đã bắt đầu dụ dỗ các bé gái trẻ vào con đường mại dâm. Chiêu trò của Amanda là tiếp cận, làm thân với bé gái khoảng 12 – 16 tuổi và dắt họ vào con đường nghiện ngập rượu chè và thuốc phiện . Sau đó, Amanda dụ dỗ những bé gái này quan hệ với đàn ông điểm lấy tiền chơi thuốc. Từ đó đến nay, con số nạn nhân của Amanda đã lên tới 16.

Tại phiên tòa ở Crown Court một nạn nhân của Amanda Spencer đã đứng ra làm chứng và kể lại những gì Amanda đã làm với cô bé.

“Khi tôi 15 tuổi, lúc đó tôi là một kẻ vô gia cư, tôi đã gặp Amanda trong công viên. Cô ta cho tôi chỗ ở, dẫn tôi tới các bữa tiệc, cho tôi uống rượu và thử thuốc phiện. Dần dần cô ta bắt tôi nói dối tuổi để quan hệ với đàn ông để kiếm tiền. Có lần Amanda đã bắt tôi liên tục tiếp 6 người đàn ông. Người này xong thì người khác đã vào. Lúc đó, tôi quá mệt mỏi và đã từ chối tiếp khách, Amanda nổi điên và đấm vào mặt tôi. Mỗi lần tiếp khách, Amanda nhận được 80 $ nhưng cô ta chỉ đưa chúng tôi 20$.”

Không những thế, Amanda đã bắt ép các cô gái này dùng thuốc phiện, giữ trạng thái họ lúc nào cũng mơ màng để dễ dàng ép các cô gái tiếp khách. Cô gái 17 tuổi khóc trong nước mắt khi kể lại những gì Amanda khiến cô phải trải qua.

Thẩm phán Michael Murphy tuyên án Amanda 12 năm tù giam vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên vào con đường mại dâm. Amanda đã tiếp cận các nạn nhân, giả vờ làm bạn thân của họ nhưng lại khiến họ sa vào các tệ nạn và phải hành nghề mại dâm khi tuổi còn quá nhỏ.  Amanda đã hủy hoại về cả thể xác lẫn tinh thần của những bé gái vô tội dễ bị tổn thương nhất này.

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news