Tin mới

Má mì 9X bị bắt trước ngày thi: Mê đồ hiệu và vết trượt dài

Thứ tư, 08/07/2015, 14:10 (GMT+7)

Quần áo, giầy dép... mà đối tượng M.A sử dụng toàn hàng hiệu. Và có lẽ, để “đáp ứng” cho nhu cầu ăn chơi của mình, M.A đã đi vào vết trượt dài và trở thành gái bán dâm kiêm “má mì” 9x có tiếng.

Quần áo, giầy dép... mà đối tượng M.A sử dụng toàn hàng hiệu. Và có lẽ, để “đáp ứng” cho nhu cầu ăn chơi của mình, M.A đã đi vào vết trượt dài và trở thành gái bán dâm kiêm “má mì” 9x có tiếng.

Tin tức an ninh hình sự cách đây khoảng 1 tháng, cơ quan điều tra nắm được tin báo có một đường dây môi giới mại dâm là học sinh – sinh viên, giao dịch trên địa bàn huyện Kim Động. Ngay lập tức, cơ quan công an huyện Kim Động đã xác lập chuyên án và tiến hành triệt phá.

Sau một thời gian theo dõi, ngày 29/6, các trinh sát đã kiểm tra, bắt quả tang tại phòng 301 và 303, nhà nghỉ A39, địa phận Trương Xá- xã Toàn Thắng – huyện Kim Động (Hưng Yên) 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Theo đó, 2 đối tượng nữ bán dâm là Trần Thị M.A (SN 1997), HKTT: Điện Biên 2 – phường Lê Lợi – TP. Hưng Yên và Nguyễn Thị Gi. (SN 1993), HKTT: Lương Sơn, Yên Lập, Phú Thọ.

"Má mì" 9x Trần Thị M.A

Tại nhà nghỉ, công an thu giữ vật chứng là số tiền 5,5 triệu đồng, 6 điện thoại di động, 2 bao cao su đã qua sử dụng, 100 bao cao su chưa qua sử dụng và một số vật dụng liên quan…

Theo tiết lộ của một cán bộ điều tra đội CSHS – Kinh tế ma túy – CA huyện Kim Động, ngoài 2 đôi đang mua-bán dâm bị bắt thì còn có một đôi nữa ở phòng 304 nằm trong đường dây do M.A môi giới nhưng chưa thực hiện hành vi mua bán dâm.

Được biết, đối tượng nữ là Lò Thị M. (SN 1997), người dân tộc Thái, HKTT tại Mường La – Sơn La. Theo lời của một cán bộ điều tra, lý do đôi này chưa thực hiện hành vi mua bán dâm vì đối tượng nữ không đáp ứng đúng yêu cầu về mặt hình thức của người mua dâm.

Mượn danh học sinh – sinh viên bán dâm, hét giá tiền triệu

Tin tức từ phía cơ quan điều tra, “má mì” Trần Thị M.A đang theo học tại trường THPT TP Hưng Yên. M.A bị bắt trước khi tham dự kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia 1 ngày. Khi bị bắt ‘má mì’ này còn xin được về để tham dự kỳ thi.

Đối tượng M.A không chỉ bán dâm mà còn môi giới bán dâm cho khách. Thông thường, M.A thỏa thuận với khách giá của 1 lần bán dâm trong vòng 30 phút đến 1 tiếng là 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, tiền taxi và nhà nghỉ khách phải chi trả.

Tại cơ quan điều tra, M.A khai, vào khoảng 15h ngày 29/6, M.A nhận điện thoại của khách hàng với nội dung cần M.A cùng 2 người nữa bán dâm. Sau một hồi ngã giá với khách, M.A nhận lời và đi taxi đến quán café Bóng hồng ở Lam Sơn – Thiên Phiến – Tiên Lữ - Hưng Yên. Quán café này do Đào Văn Cao (SN 1951), HKTT: Đào Xá – Nghĩa Dân – Kim Động- Hưng Yên làm chủ.

Tại đây, M.A thuê 2 nhân viên của quán là Nguyễn Thị Gi. và Lò Thị M. đi bán dâm với giá 500 nghìn đồng/ người trong 1 giờ đồng hồ. Số tiền này, chủ quán trả 2 nhân viên, mỗi người 200 nghìn đồng, số tiền còn lại chủ quán giữ lại để chi trả xăng xe, nhà ở…

Trên đường đi đến nhà nghỉ để bán dâm, má mì M.A dặn Gi. và M. rằng, khi gặp khách, nếu khách hỏi thì một người phải nói vừa học xong cấp 3, một người nói đang là sinh viên cao đẳng Y dưới Hưng Yên.

9x mê đồ hiệu và vết trượt dài

Tin nhanh từ phía cơ quan công an cung cấp, M.A cho biết, bản thân bán dâm từ khoảng tháng 5/2014 cho đến nay. Trong những lần bán dâm, lần cao nhất có giá 5 triệu đồng và thấp nhất là 1,5 triệu đồng. Đáng nói, khách của M.A chủ yếu là những người lắm tiền nhiều của, đặc biệt là phải… đi ô tô đẹp.

Không chỉ bán dâm, từ khoảng đầu năm 2015, M.A còn kiêm “má mì” hành nghề môi giới mại dâm. Thời gian đầu, M.A còn dè dặt nên thường gọi 1 cô bạn đi bán dâm cùng. Sau này bạn đi lấy chồng, M.A điều gái từ các quán café để phục vụ khách mua dâm.

Được biết, M.A là cô gái khá cao dáo, trắng trẻo và xinh xắn. Sở thích của M.A là mua sắm, phấn son. Đáng nói, đồ mà đối tượng M.A sử dụng toàn hàng hiệu… Và có lẽ, để phục vụ cho thú ăn chơi của mình, M.A đã đi vào vết trượt dài và trở thành “má mì” 9x có tiếng.

Dù vậy, hoàn cảnh gia đình M.A khá phức tạp. Mẹ M.A sinh năm 1978, đã qua đời. Bố M.A sinh năm 1975, là lao động tự do, hiện sống với vợ 2. M.A thường ở với bà nội và các bác.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, một cán bộ cho biết, sau khi M.A bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, cơ quan điều tra cũng ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đào Văn Cao (chủ quán café Bóng hồng) và bảo vệ quán là Nguyễn Xuân Văn (SN 1981), HKTT Khánh Mỹ - Phúc Khánh- Hưng Hà – Thái Bình.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành điều tra mở rộng với những đối tượng liên quan. 3 đối tượng này đang bị tạm giữ hình sự tại công an huyện Kim động để phục vụ công tác điều tra.

Theo Mộc Miên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news