Tin mới

Má phanh xe Ford Transit chính hãng và cách phân biệt với hàng giả

Thứ hai, 05/10/2015, 11:07 (GMT+7)

Má phanh xe Ford Transit chính hãng và hàng giả có một số chi tiết khác nhau mà người tiêu dùng có thể phân biệt bằng mắt thường.

Má phanh xe Ford Transit chính hãng và hàng giả có một số chi tiết khác nhau mà người tiêu dùng có thể phân biệt bằng mắt thường.

Anh Nguyễn Việt Giang - Nhân viên phụ tùng, Phòng Dịch vụ, Công ty TNHH MTV Kinh doanh và Dịch vụ ô tô Hà Nội (HANOI FORD) chỉ ra một số điểm khác biệt về hình thức giữa hai dòng sản phẩm trên như sau:

Một, khác biệt về bao bì

- Về kích thước: Hộp má phanh hàng chính hãng có kích thước lớn hơn hộp phụ tùng hàng giả. Nếu đặt hai hộp má phanh này cạnh nhau, sự chênh lệch về độ lớn khá rõ ràng.

- Về tem dán: Trên mỗi bao bì sản phẩm chính hãng đều được dán tem hiển thị đầy đủ thông tin về tên, mã phụ tùng, còn bao bì hàng giả không có loại tem này.

Sự khác biệt về kích thước và tem về mã phụ tùng của hai loại má phanh

Xem video:

Hai, khác biệt về chi tiết phụ tùng

- Ngoài bộ má phanh, mỗi hộp phụ tùng hàng chính hãng sẽ có thêm bộ cảm biến báo mòn và giảm giật của má phanh. Trong khi đó, hộp phụ tùng hàng giả không được đính kèm phụ kiện này.

Khác biệt về chi tiết đi kèm giữa hộp má phanh Ford Transit chính hãng và hàng giả

- Mã phụ tùng, tem sản phẩm và logo Ford được hiển thị đầy đủ trên má phanh hàng chính hãng; còn trên má phanh hàng giả thì không có các thông tin trên.

Má phanh Ford Transit chính hãng và hàng giả khác nhau ở phần thông tin hiển thị trên phụ tùng

Thực tế, đối với một số khách hàng, việc nhận diện má phanh Ford chính hãng rất khó vì họ ít có cơ hội được thấy hai loại phụ tùng chính hãng và hàng giả đặt cạnh nhau để có sự so sánh, phân biệt. 

Xem video:

Độc giả có thắc mắc xung quanh việc phân biệt và sử dụng phụ tùng ô tô Ford chính hãng cùng các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: [email protected] hoặc số điện thoại: 0936.012.816.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news