Tin mới

"Ma trận" móc sắt trên vỉa hè khiến du khách ngã dập mặt ở Sài Gòn

Thứ tư, 05/04/2017, 11:36 (GMT+7)

Nhiều ngày qua, những phản ánh bức xúc về việc hàng loạt trường hợp người dân và du khách nước ngoài ngã chấn thương do vướng vào những móc sắt trên dải phân cách của đường Lê Lợi (P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM) liên tục được chia sẻ.

Mới đây, theo chia sẻ của một facebooker, sáng nay (4/4) có trường hợp nữ du khách bị ngã dập mặt do vướng chân vào vòng sắt: "Chỉ vì 2 cái móc sắt nắp cống này mà trong vòng mấy tiếng cafe, chị em chứng kiến đến năm, bảy vị khách Tây gặp nạn. Vì nằm ngay góc đèn đỏ nên người đi bộ lo quan sát xe cộ, thế là móc chân vô đó.

Người thì bật ngửa ra đường, người dập mặt máu me vầy đây. May lúc họ ngã không có xe trườn qua. Lực lượng dọn dẹp vỉa hè đâu, đây mới đúng là chuyện vỉa hè nè"

Hình ảnh nữ du khách bị té ngã được đăng tải lên Facebook. Ảnh: Nguyễn Tuyết Ân

Qua quan sát, những "ma trận" móc sắt nhô cao hơn mặt đường từ 5-7 cm, ngay góc đèn xanh đèn đỏ có vạch kẻ đường cho người đi bộ tại giao lộ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi (P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM).

Theo ông Dũng (52 tuổi, lái xe ôm) cho biết, dịp trong Tết, đơn vị thi công khoan âm các thanh sắt vào bê tông để buộc dây giữ thanh chống của hệ thống trang trí đèn. Thế nhưng, gần nửa tháng nay, đơn vị thi công tiến hành tháo dỡ hệ thống đèn trang trí nhưng vô tình bỏ mặc những vòng sắt "tử thần" này.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news