Tin mới

Mặc áo hở vai, phu nhân cựu tổng thống Michelle Obama bị chỉ trích

Thứ ba, 01/08/2017, 16:00 (GMT+7)

Dù đã lui về ở ẩn, không còn hoạt động chính trị nữa nhưng hình ảnh của cặp vợ chồng cựu tổng thống Obama vẫn được công chúng quan tâm

Dù đã lui về ở ẩn, không còn hoạt động chính trị nữa nhưng hình ảnh của cặp vợ chồng cựu tổng thống Obama vẫn được công chúng quan tâm.

Mới đây nhất, khi ghé thăm Duomo di Siena, một nhà thờ có lịch sử lâu đời ở Ý, Bà Michell _vợ cựu tổng thống Obama đã diện một chiếc áo hở vai. Khi loạt hình ảnh về chuyến đi này được đăng tải trên mạng xã hội thì hàng loạt những ý kiến chỉ trích đã hướng vào bà Michelle. Nhiều người cho rằng cách ăn mặc của bà hoàn toàn không phù hợp với một nơi tôn nghiêm như vậy.

Ảnh internet

Khi tới nhà thờ, bà Michelle đã diện một chiếc áo trắng với phần vai cột dây cách điệu khá đẹp mắt. Nhưng có lẽ trang phục có phần vai hở quá nhiều như này không phải là một lựa chọn thích hợp khi tới thăm nhà thờ, nhất là khi Michelle lại là một người nổi tiếng.

Ảnh internet
Ảnh internet

Những bình luận mang tính tiêu cực trên mạng xã hội :“Bà ấy phải biết hơn ai cả về việc đến nhà thờ ở Ý thì không nên ăn mặc hở hang như thế chứ!”, “Bà Michelle ngày xưa thật sang trọng và thanh lịch, chuyện gì đã xảy ra thế này?”, “Khi Michelle tự chọn trang phục cho mình quả thật đáng sợ…”

Bên cạnh những chỉ trích tiêu cực, vẫn có những nhận xét bênh vực bà Michelle như: “Họ đi du lịch khắp nơi, đến những bãi biển và vùng có thời tiết nóng bức, thế nên Michelle mặc đồ như vậy thì có vấn đề gì?”, “Michelle chỉ đang tận hưởng cảm giác tự do khi có thể mặc bất cứ thứ gì bà muốn, không phải theo khuôn khổ, phép tắc nào cả”.

Trước cơn bão chỉ trích về cách ăn mặc không phù hợp, bà Michelle hoàn toàn im lặng. Hiện nay hai vợ chồng Obama vẫn vui vẻ, hạnh phúc trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng khắp thế giới của mình.

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news