Tin mới

Mặc áo lông thú đi sự kiện, bạn gái Ronaldo bị tố là "kẻ tàn ác"

Thứ năm, 14/12/2017, 11:33 (GMT+7)

Mới đây, bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo vừa bị cư dân mạng tố là kẻ tàn ác với động vật vì mặc áo khoác da lông thú ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2017.

Mới đây, bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo vừa bị cư dân mạng tố là kẻ tàn ác với động vật vì mặc áo khoác da lông thú ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2017.

 

Với sự nổi tiếng của mình, “nhất cử nhất động” của Ronaldo hay bạn gái Georgina Rodriguez của anh đều thu hút rất nhiều sự chú ý của các phương tiện truyền thông cũng như người hâm mộ trên khắp hành tinh. Trước đây, bạn gái cũ Irina Shayk của “CR7” cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Georgina khi thường xuyên bị soi mói đời tư.

Trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2017 diễn ra tại tháp Eiffel, Thủ đô Paris, Pháp vào rạng sáng 8/12 (giờ Việt Nam), Georgina Rodriguez đã xuất hiện cùng các thành viên trong gia đình Ronaldo. Ở buổi lễ này, ngôi sao 32 tuổi đã lần thứ 5 được nhận danh hiệu cao quý do tạp chí France Football bầu chọn.

 

Khi tham dự buổi lễ, Georgina Rodriguez diện bộ đầm đen khoét sâu ở ngực làm tôn lên vẻ gợi cảm. Đồng thời, mỹ nhân 22 tuổi khoác chiếc áo da lông thú ở bên ngoài. Được biết, chiếc áo da mà Georgina có giá 3.600 euro, là sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng người Italia - Silvina Marotti.

 

Tuy nhiên, những bức ảnh mà Georgina Rodriguez đăng tải trên mạng xã hội Instagram, cô đã bị dư luận “ném đá” dữ dội.

Cư dân mạng tỏ ra tức giận khi cô mặc áo lông thú mà không biết bảo vệ những loài động vật như việc bảo vệ chính cuộc sống của mình. Nhiều người cho rằng, mỹ nhân 22 tuổi đang khuyến khích những phụ nữ phá thai, con cái ngược đãi mẹ hoặc ủng hộ những bản án tử hình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news