Tin mới

Mặc bầu bì, Đường Yên vẫn đốn tim với loạt ảnh khoe chân thon trên tạp chí

Thứ tư, 13/11/2019, 10:42 (GMT+7)

Dù đang mang thai nhưng Đường Yên vẫn làm đốn tim cộng đồng mạng với những hình ảnh xinh đẹp, thần thái.

Mới đây, Đường Yên bất ngờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi công bố bộ ảnh thời trang trên tạp chí Cosmopolitan. Từ khi công bố tin vui mang thai, Đường Yên hầu như không còn hoạt động nghệ thuật mà cô dành thời gian nghỉ ngơi. Động thái này có thể nói là lần đầu tiên Đường Yên quay trở lại với công việc.

Đường Yên xuất hiện trên tạp chí sau khi thông báo mang thai.

Đôi chân của Đường Yên vẫn thon gọn.

Từ bức ảnh này có thể thấy, dù đang mang thai nhưng bà xã La Tấn không có bất cứ dấu hiệu nào của người mang bầu cũng như nhan sắc không hề suy giảm mà ngược lại nữ diễn viên "Cẩm Tú Vị ương" lại ngày càng mặn mà khiến nhiều người ghen tỵ.

Nhan sắc của Đường Yên ngày càng mặn mà.

Đường Yên được biết đến là nữ diễn viên xuất sắc với những tác phẩm nổi tiếng như Cẩm tú vị ương, Người tình kim cương, Bên nhau trọn đời, Đạo mộ bút ký, ...

Sau khi tuyên bố kết hôn với La Tấn vào tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên liên tục vướng vào tin đồn cưới chạy bầu và những tin đồn mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, cả hai sau đó liên tục lên tiếng phủ nhận.

Đường Yên và La Tấn.

Hồi tháng 9 vừa qua, sau nhiều lần phủ nhận, Đường Yên chính thức thông báo việc có con đầu lòng. Sau khi thông báo về việc có con, Đường Yên vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù chưa công bố về ngày sinh con nhưng theo dự đoán của cư dân mạng Trung Quốc, có thể Đường Yên sẽ hạ sinh con đầu lòng vào đầu năm 2020.

Trước đó, Đường Yên từng bị bắt gặp hình ảnh nặng nề xuất hiện ở sân bay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news