Tin mới

Mặc bị ông Đặng Lê Nguyên Vũ gạt khỏi Trung Nguyên, bà Thảo vẫn kiên định với điều này

Thứ hai, 18/05/2020, 11:12 (GMT+7)

Mặc ông Đặng Lê Nguyên Vũ 5 lần 7 lượt phũ phàng tuyên bố không còn liên quan nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn quyết định làm điều này đến cùng.

Cách đây không lâu, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho ra mắt Website chính thức của mình. Điều gây chú ý hơn cả chính là trong phần giới thiệu, bà Thảo vẫn khẳng định mình là đồng sáng lập, đồng sở hữu Tập đoàn cà phê Trung Nguyên.

Bà Thảo vẫn khẳng định vị thế của mình tại Trung Nguyên dù bị ông Vũ phũ phàng. Ảnh internet

Động thái của bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau khi nhận thông cáo phũ phàng từ phía chồng cũ - ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho thấy, "nữ tướng King Coffee" vẫn một mực khẳng định vị thế của mình tại Trung Nguyên. Mặc cho ông Vũ năm lần bảy lượt gạt vợ cũ ra khỏi tập đoàn nhưng bà Thảo vẫn luôn kiên định cho rằng công sức của mình tại đây.

Cuộc chiến của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ kéo dài suốt hai năm qua nhưng đến nay vẫn dùng dằng chưa có được tiếng nói chung với nhau. Trong khi bà Thảo liên tục cho rằng bị xử ép và kháng cáo cùng mong muốn quay trở lại chốn xưa thì ông Vũ lại đẩy vợ cũ ra xa và không muốn liên quan gì đến nhau.

Vợ chồng ông Vũ, bà Thảo vẫn chưa thể cùng nhau tìm ra tiếng nói chung. Ảnh internet

Trước khi trở thành đối thủ của nhau, ông Vũ, bà Thảo từng có quãng thời gian ngọt ngào và không kém phần lãng mạn. Ông chủ Trung Nguyên đã từng gửi cho người phụ nữ của đời mình những lá thư ngọt ngào, những cái nắm tay ấm áp. Cả hai có với nhau 4 người con và hiện đang do bà Lê Hoàng Diệp Thảo nuôi dưỡng. Tuy nhiên, tình yêu của họ đã không còn đủ lớn để có thể cùng nhau tìm ra tiếng nói chung để tiếp tục cuộc sống hôn nhân và cuối cùng đành chọn con đường giải thoát cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news