Tin mới

Mặc bị Thanh Thảo chỉ trích, Ngô Kiến Huy hào hứng thông báo tin vui

Thứ ba, 31/03/2020, 11:38 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy "bơ đẹp" khi bị Thanh Thảo nhắc lại chuyện cũ, thay vào đó, nam ca sĩ vui mừng thông báo tin vui đến công chúng.

Mới đây, Ngô Kiến Huy vui mừng thông báo tin vui khi kênh Youtube của mình chính thức nhận được nút vàng YouTube. Có thể thấy, sau gần 1 năm quay trở lại showbiz, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng lấy lại sức hút và cho ra những sản phẩm chất lượng.

Ngô Kiến Huy chính thức nhận nút vàng Youtube. Ảnh internet

Giọng ca "Truyền thái y" dường như không quan tâm đến những câu chuyện ồn vào bên ngoài trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt là mới đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị Thanh Thảo lôi lại chuyện cũ, dùng những từ ngữ nặng nề như "hèn hạ" khi chối bỏ đứa con của mình.

Câu chuyện tình ồn ào giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo vẫn chưa từng hạ nhiệt. Ảnh internet

Trước ồn ào này, tình cũ Khổng Tú Quỳnh vẫn chọn phương án "bơ đẹp" là im lặng thay vì lên tiếng sẽ khiến mọi chuyện trở nên ồn ào hơn. Kể từ sau scandal với Thụy Anh, Ngô Kiến Huy luôn chọn cách im lặng trước mọi lời đấu tố.

Sau câu chuyện tình gây chấn động showbiz với em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Họ được xem là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, sau 8 năm, cả hai chia tay trong nuối tiếc. "Đường ai nấy đi" với nàng Dâu Tây, Ngô Kiến Huy chính thức dành thời gian và sức lực cho việc comeback làng nhạc. Nam ca sĩ có dính nghi vấn hẹn hò với Sam, Kim Thành tuy nhiên tất cả chỉ là tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news