Tin mới

Mặc bố ruột chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy vẫn vui vẻ sắm Tết bên Thanh Thảo

Thứ năm, 16/01/2020, 18:40 (GMT+7)

Dù không được Ngô Kiến Huy thừa nhận, bé Minh Trí vẫn vui vẻ cùng Thanh Thảo đi chợ sắm Tết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo chia sẻ loạt ảnh cô cùng bé Jacky Minh Trí đi chợ khu người Việt ở Mỹ để sắm đồ Tết.

Con trai Ngô Kiến Huy cùng Thanh Thảo sắm Tết. Ảnh FBNV

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, bé Jacky Minh Trí rất vui vẻ khi được cùng mẹ đi chợ sắm đồ đón tết truyền thống của quê nhà .

Cậu bé dường như rất thích thú khi được đi sắm Tết cùng mẹ Thanh Thảo. Ảnh FBNV

Trong khi bé Minh Trí ngày càng lớn và vui vẻ sống cùng mẹ nuôi Thanh Thảo thì bố ruột Ngô Kiến Huy đang bận rộn với các dự án của mình và liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng các sao nữ trong làng giải trí Việt.

Dù sống ở nước ngoài nhưng Thanh Thảo vẫn luôn dạy bé về những phong tục, cội nguồn của mình. Ảnh FBNV

Bé Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và  em gái Thanh Thảo - Thụy Anh cách đây 8 năm. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận tình cảm với Thụy Anh và chỉ nhận đứa bé khi có kết quả ADN.

Thế nhưng, theo lời của Thụy Anh, dù có kết quả chứng minh Minh Trí chính là con trai ruột nhưng giọng ca "Truyền thái y" vẫn cho rằng mình bị gài và nhất quyết không chịu nhận con. Sau tất cả, bé Minh Trí được Ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi và yêu thương như con ruột.

Bé Minh Trí hồi còn nhỏ chụp cùng mẹ ruột. Ảnh internet

Cách đây không lâu, bé Minh Trí khiến Thanh Thảo "đứng hình" khi cậu bé hỏi về bố mẹ ruột của mình. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy vẫn giữ im lặng thậm chí còn vướng tin đồn hẹn hò cùng với hotgirl của Fap TV Ribisachi. Đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news