Tin mới

Mặc chồng cũ tự tử vì nợ nần, Phi Thanh Vân nóng bỏng hết cỡ bên trai Tây

Thứ ba, 12/02/2019, 14:21 (GMT+7)

Đã chia tay khá lâu nên Phi Thanh Vân không mảy may quan tâm đến người cũ Bảo Duy.

Đã chia tay khá lâu nên Phi Thanh Vân không mảy may quan tâm đến người cũ Bảo Duy.

Mới đây, thông tin Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân phải uống thuốc ngủ vì nợ chồng nợ khiến cư dân mạng xôn xao. Được người thân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên hiện tại Bảo Duy đã qua cơn nguy kịch. Hiện Bảo Duy đang ở trong một ngôi chùa tại Huế để tĩnh tâm và tìm cách giải quyết nợ nần.

Bảo Duy phải lên chùa tạm lánh vì nợ nần chồng chất không có khả năng chi trả.

Trước sự việc trên, dân tình vô cùng tò mò trước phản ứng của Phi Thanh Vân. Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân chẳng mảy may bận tâm đến người cũ. "Nữ hoàng dao kéo" vui vẻ đón Tết bên con trai Tấn Đức bên trong căn biệt thự lớn sang chảnh được trang trí cầu kỳ khi Tết đến.

Phi Thanh Vân bên trong căn biệt thự mới tậu.

Mới đây nhất, Phi Thanh Vân khoe những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân cùng một chàng trai Tây điển trai. Được biết, chàng trai này là Paulo Rothhaar - mẫu nam đến từ Brazil và có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên Cô gái xấu xí.

 
Phi Thanh Vân rạng rỡ bên mẫu Tây điển trai.

Phi Thanh Vân từng chia sẻ sau khi ly hôn có rất nhiều người đàn ông thành đạt theo đuổi cô nhưng người đẹp vẫn chưa chính thức gật đầu đồng ý bất cứ ai. Hiện tại, việc kinh doanh "thuận buồm xuôi gió" giúp Phi Thanh Vân sở hữu khối tài sản cực khủng cùng khối hàng hiệu giá trị không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào.

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news