Tin mới

Mặc chuyện "con rơi" tự tử, Thành Long vẫn rạng rỡ trong sinh nhật

Thứ bảy, 08/04/2017, 11:26 (GMT+7)

Mặc tin đồn bỏ rơi con, Thành Long vẫn tổ chức sinh nhật hoành tráng bên đồng nghiệp.

Mặc tin đồn bỏ rơi con, Thành Long vẫn tổ chức sinh nhật hoành tráng bên đồng nghiệp.

Thành Long tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 63 bên đồng nghiệp. Ông rạng rỡ mặc tin đồn xung quanh đời tư và sự vắng mặt của Lâm Phụng Kiều, Phòng Tổ Danh.

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật lần thứ 63 của nam tài tử Thành Long là các sao hạng A làng giải trí Hoa ngữ như Trương Quốc Lập, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng...

Những ngày qua, nam diễn viên gạo cội bị Ngô Ỷ Lợi "tố" chưa từng chu cấp một đồng nào cho mẹ con họ. Nhiều ý kiến bày tỏ sự chỉ trích tài tử đã vô tâm, lạnh lùng và thiếu trách nhiệm với con gái ruột của mình trong suốt nhiều năm qua.

Vào chiều ngày 2/4 vừa qua, báo Chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin Ngô Trác Lâm phải nhập viện cấp cứu vì tự tử. Rất nhiều nhận định cho rằng do sống thiếu thốn tình cảm và luôn bị kỳ thị là "con rơi" nên tâm lý cũng như tính cách Ngô Trác Lâm khá phức tạp.

Tối 7/4, Thành Long tổ chức tiệc mừng sinh nhật tuổi 63 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Buổi tiệc có sự tham gia của đông đảo phóng viên cùng nghệ sĩ nổi tiếng. Đạo diễn Đường Quý Lễ, người từng có duyên hợp tác với Thành Long trong thập niên 1990, là một trong những người có mặt từ rất sớm. Theo ghi nhận của phóng viên, tiệc sinh nhật có đông bạn bè nhưng vắng mặt vợ con tài tử - Lâm Phụng Kiều cùng Phòng Tổ Danh. 

Trên trang cá nhân, để mừng tuổi 63, nam diễn viên Thành Long đã tự chúc mừng mình. Ông còn không quên chú thích: "63 tuổi rồi, nhưng tôi vẫn chưa là người trưởng thành". Suốt những năm qua, ông hoàng phim võ thuật luôn thừa nhận chưa kịp trưởng thành đã già.

Phạm Băng Băng đeo khẩu trang khi đến mừng sinh nhật đàn anh. Từ nhiều năm nay, cô và Thành Long giữ mối quan hệ thân thiết. Họ từng sang Cannes quảng bá phim chung cách đây vài năm.

Lý Băng Băng trẻ trung, tươi tắn

Lý Băng Băng tạo dáng bên một chiếc bình cổ trạm khảm cầu kỳ trong tư gia Thành Long. Nam diễn viên 63 tuổi sở hữu nhiều cổ vật tương tự. Ông có thói quen sưu tầm đồ cổ và không ngại trả giá trên trời để được sở hữu chúng.

Chị gái Lý Băng Băng (trái) cũng có mặt. Nữ diễn viên 44 tuổi ôm chầm đàn anh khi chụp ảnh.

Trương Quốc Lập bên Thành Long. Nụ cười của Thành Long cho thấy ông không quan tâm đến những ồn ào đời tư gần đây. Trước đó, nhiều người hoài nghi ông sẽ bỏ qua sinh nhật năm nay. Thời gian này, Ngô Ỷ Lợi và con gái bị bỏ rơi Ngô Trác Lâm lại gặp trục trặc. Con gái tố cáo mẹ bạo hành với cảnh sát. Sau đó, Trác Lâm bỏ nhà ra đi và khi trở về đã tìm cách tự tử. Cô bé hiện vẫn nằm trong bệnh viện. Chiều 7/4, đúng ngày sinh nhật Thành Long, Ngô Ỷ Lợi vừa phải làm việc với cơ quan chức năng.

Đạo diễn tài danh Cát Ưu giữa vòng vây những người hâm mộ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news