Tin mới

Mặc con trai ruột không nhận bố, Ngô Kiến Huy vui vẻ cho lộ diện 'đứa con tinh thần' mới

Thứ hai, 28/09/2020, 10:04 (GMT+7)

Giữa ồn ào con trai không nhận bố, Ngô Kiến Huy vẫn bất chấp chỉ trích, ra mắt 'đứa con tinh thần' mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, ngày 27/9, Ngô Kiến Huy chính thức ra mắt "đứa con tinh thần" tiếp theo của mình mang tên "Chẳng thể giữ lấy, chằng đành buông tay". Đây tiếp tục là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Ngô Kiến Huy trong chặng đường cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz trên đường đua âm nhạc. "Đứa con tinh thần" mới này của Ngô Kiến Huy được đầu tư công phu với chi phí khủng nhất từ khi hoạt động đến nay của nam ca sĩ.

MV mới của Ngô Kiến Huy. Ảnh FBNV

Theo chia sẻ của Ngô Kiến Huy, khác với lần trước, lần này, Ngô Kiến Huy theo đuổi một sản phẩm âm nhạc ghi lại hình ảnh trưởng thành của bản thân trong mắt khán giả chứ không phải là hình ảnh vui nhộn, hài hước nữa.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy khoe ảnh vui mừng khi chỉ sau 7 tiếng ra mắt, MV "Chẳng thể giữ lấy, chằng đành buông tay" đã đạt được 1,4 triệu lượt xem. Đến thời điểm hiện tại, sau 18 tiếng ra mắt thì "con cưng" của Ngô Kiến Huy đã đạt được 1,6 triệu lượt xem và lọt vào top 10 trending trên Youtube. Đây là tin mừng đối với tình cũ của Khổng Tú Quỳnh khiến anh thoát khỏi danh "ca sĩ một hit".

Chỉ hơn 7h ra mắt, MV đã đạt được lượng người xem lớn. Ảnh FBNV

Sau 16 năm hoạt động trong làng giải trí Việt, Ngô Kiến Huy được khán giả biết đến với một nghệ sĩ đa năng khi ngoài hoạt động ca sĩ với nhiều dự án âm nhạc, Ngô kiến Huy còn làm MC trong nhiều chương trình hot trên sóng truyền hình và tham gia làm diễn viên trong phim điện ảnh.

Nam Ca sĩ vui vẻ cùng bạn bè trong ngày ra mắt MV mới. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị vướng vào những ồn ào đời tư khi Ca sĩ Thanh Thảo nhắc đến con trai trên trang cá nhân. Theo đó, con trai của Ngô Kiến Huy đã tiết lộ không muốn nhận bố ruột sau nhiều năm sống với mẹ nuôi Thanh Thảo.

Ngô Kiến Huy giữ im lặng giữa ồn ào con trai tuyên bố không muốn gặp bố ruột. Ảnh internet

Dù gặp nhiều chỉ trích từ người hâm mộ về bỏ mặc con trai nhiều năm nhưng Ngô Kiến Huy vẫn từ chối bình luận về những ồn ào xung quanh con trai mình và em gái Thanh Thảo. Giọng ca "Truyền thái y' vui vẻ cùng đồng nghiệp và bạn bè trong ngày ra mắt sản phẩm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news