Tin mới

Mặc gia thế hiển hách, Phùng Thiệu Phong vẫn lo sợ khi yêu Triệu Lệ Dĩnh

Thứ sáu, 08/11/2019, 09:23 (GMT+7)

Trong chương trình truyền hình, Phùng Thiệu Phong tiết lộ mình là người yêu đuối trước Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, trong chương trình "Kỳ ngộ nhân sinh", Phùng Thiệu Phong đã có những tiết lộ thú vị về cuộc sống hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh.

Cũng trong chương trình này, nam tài tử họ Phùng cũng không giấu việc yêu thương vợ mình trước mặt người dẫn chương trình. Khi đang ngồi cùng trực thăng với nữ MC xinh đẹp, anh đã tranh thủ báo cáo hành trình với vợ mình đồng thời còn nói với người phụ nữ bên cạnh là "Vợ của tôi".

Phùng Thiệu Phong gọi điện cho Triệu Lệ Dĩnh.

Trong lúc đang quay, anh vô tình tiết lộ biệt danh của con trai nên vội gọi điện thoại xin lỗi bà xã vì Triệu Lệ Dĩnh từng cấm  anh tiết lộ điều gì về con trai trên sóng truyền thông.

Trước đó, Phùng Thiệu Phong cũng từng thừa nhận, trong gia đình, Triệu Dĩnh là người làm chủ. Mọi đồ vật trong nhà đều do Triệu Lệ Dĩnh sắp xếp và cấm anh di chuyển mọi thứ. Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn hạnh phúc chứ không giống như những tin đồn trước đó.

Bên cạnh đó, Phùng Thiệu Phong còn tiết lộ thêm rằng Triệu Lệ Dĩnh là người rất giỏi giang và không yêu đuối như vẻ bề ngoài cô ấy thể hiện. Điều này khiến cho Phùng Thiệu Phong rất  tự ti vì không được thông minh bằng vợ. Đôi lúc, nam tài tử này phải hỏi Triệu Lệ Dĩnh xem cô có yêu mình không?

Những tiết lộ của Phùng Thiệu Phong có thể thấy, nam tài tử này yêu vợ của mình nhiều bao nhiêu.

"Em có thật là thích anh không? Hay em chỉ muốn yêu đương, muốn kết hôn nên mới đồng ý bên anh?", Phùng Thiệu Phong chia sẻ trong chương trình.

Thậm chí, nhiều lúc Phùng Thiệu Phong cũng phải đặt câu hỏi tại sao Triệu Lệ Dĩnh không chọn những người đàn ông trẻ hơn mà lại chọn mình. Điều này cho thấy, dù có gia thế hiển hách hay nổi tiếng là người đàn ông đào hoa nhưng Phùng Thiệu Phong vẫn sợ Triệu Lệ Dĩnh 'bỏ rơi' mình. Qua đó, người hâm mộ cũng có thể thấy, tình cảm mà Phùng Thiệu Phong dành cho Triệu Lệ Dĩnh nhiều như thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news