Tin mới

Mặc Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh dành trọn trái tim cho đại gia tin tưởng trao cả gia tài

Thứ sáu, 03/01/2020, 14:12 (GMT+7)

Trong lúc Hồ Quang Hiếu lao đao vì bị tố hiếp dâm thì Bảo Anh lại dành trọn trái tim cho người từng tin tưởng trao cô cả gia tài.

Vừa qua, Bảo Anh xuất hiện trong một sự kiện với phong cách quyến rũ và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Tại sự kiện của Dương Triệu Vũ, Bảo Anh chơi lớn khi quyết định bỏ tiền mua hàng nghìn cuốn sách của nam ca sĩ.

Bảo Anh không tiếc tiền khi mua lại số lượng sách lớn cho em trai Hoài Linh. Ảnh internet

Được biết, trong showbiz, Bảo Anh và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ thân thiết. Cả hai thân thiết đến mức, em trai Hoài Linh sẵn sàng giao chìa khóa và mật mã vào nhà cho bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu. Sự thân thiết của cặp đôi khiến cư dân mạng đặt nghi vấn, cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, cặp đôi chọn cách im lặng.

Dương Triệu Vũ và Bảo Anh có mối quan hệ thân thiết. Ảnh internet

Bảo Anh được xem là ngôi sao có đường tình ồn ào và khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Trước đây, nữ ca sĩ từng là bạn gái của Hồ Quang Hiếu. Cả hai không ít lần tan rồi lại hợp, hợp rồi lại tan. Trong lúc Hồ Quang Hiếu lao đao trước tin đồn hiếp dâm, Bảo Anh không lên tiếng bình luận về bạn trai cũ.

Trước đó, Bảo Anh cũng bị đồn là người thứ 3 khiến Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chia tay. Ngay sau đó, phía Bảo Anh đã lên tiếng phản ứng và cho rằng, tất cả chỉ là tin đồn. Đến nay, bạn trai thực sự của Bảo Anh là ai vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news