Tin mới

Mạc Hồng Quân bị so sánh với Tiến Dũng, Kỳ Hân bức xúc lên tiếng

Thứ năm, 01/02/2018, 10:12 (GMT+7)

Mạc Hồng Quân bị so sánh với thủ môn Tiến Dũng, ngay lập tức Kỳ Hân đã lên tiếng minh oan cho chồng.

Mạc Hồng Quân bị so sánh với thủ môn Tiến Dũng, ngay lập tức Kỳ Hân đã lên tiếng minh oan cho chồng.

Khi mới trở về Việt Nam vào năm 2012, sau thời gian cùng gia đình định cư tại CH Séc, Mạc Hồng Quân được người hâm mộ biết đến là một chân sút Việt Kiều điển trai, từng thi đấu cho CLB Sparta Praha B tại giải hạng nhì và được kỳ vọng sẽ mang tài năng của mình phục vụ bóng đá Việt Nam.

Ảnh internet

Thế nhưng, khi Mạc Hồng Quân được săn đón trên sân cỏ cũng là lúc anh dính vào vô số scandal tình ái với các bóng hồng xinh đẹp. Sau những cuộc tình chóng vánh là đầy rẫy thị phi với chàng cầu thủ trẻ khi trên mạng xã hội ngập tràn những lời lẽ tố cáo, trách móc… của những người được cho là tình cũ của anh. Ầm ĩ nhất là vụ việc từ chối nhận đứa con trong bụng của Ly Kute và sau đó kết hôn với Kỳ Hân.

Theo đó, Tiến Dũng cũng được chú ý không khác nhiều so với hình ảnh Mạc Hồng Quân cách đây vài năm khi là một ngôi sao trên sân cỏ. Anh cũng được loạt người đẹp của showbiz “tấn công” như Angle Phương Trinh hay Bảo Anh, Tóc Tiên, Hương Giang… thay nhau bày tỏ tình cảm, sự yêu mến và hâm mộ.

Ảnh internet.

Chính những điều này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng "nhắc nhở" Tiến Dũng ngay thời điểm anh được những bóng hồng vây quanh: “Bây giờ thành công rồi. Em đừng quen gái hư showbiz nhé Dũng, gái ngoan thì được…”.

Phương Thanh cũng dành lời khuyên chân thành: “Em sẽ thành công và rất bản lĩnh. Gái ngoan showbiz thì em quen cũng được nhưng bền thì chị không chắc. Nhưng gái hư showbiz là không nha em…”.

Mới đây, Kỳ Hân gây chú ý khi chia sẻ những bức xúc của mình phía sau hậu trường sân cỏ. Theo đó, bà xã Mạc Hồng Quân bày tỏ quan điểm riêng khi ông xã bị mang ra so sánh với Bùi Tiến Dũng - chàng "thủ môn quốc dân" đang hot nhất mạng xã hội.

Kỳ Hân lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân. Ảnh internet

Đăng bài viết có tựa đề: "Chỉ mong Tiến Dũng không là Mạc Hồng Quân thứ 2!", Kỳ Hân bảo: "Đừng so sánh chồng chế kiểu này nha. Em Dũng xứng đáng được tung hô và mình cũng vô cùng thích em ấy, nhưng chồng chế không phải để chà đạp. Dù cho cả thế giới có ghét chồng chế thì với chế anh ấy vẫn là người chồng tuyệt vời và là người cha chu đáo".

Ngay sau khi đăng tải trạng thái có rất nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng, Kỳ Hân sẵn sàng đáp trả bất cứ ai nói điều không hay về vợ chồng mình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news