Tin mới

Mạc Hồng Quân bị tố bỏ rơi hot girl Ly Kute mang bầu hơn 3 tháng

Thứ tư, 14/10/2015, 19:13 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của cầu thủ Mạc Hồng Quân và hot girl Ly Kute đang gây xôn xao cư dân mạng khi có thông tin tố Mạc Hồng Quân ruồng bỏ bạn gái đang mang bầu 3 tháng.

Chuyện tình cảm của cầu thủ Mạc Hồng QuânHot girl Ly Kute đang gây xôn xao cư dân mạng khi có thông tin tố Mạc Hồng Quân ruồng bỏ bạn gái đang mang bầu 3 tháng.

Mạc Hồng Quân và Khánh Linh (Ly Kute) từng là một cặp đôi nổi tiếng đang trở thành tâm điểm của dư luận khi mới đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ sự thật khá sốc đằng sau câu chuyện "Mạc Hồng Quân - Khánh Ly" chia tay và bạn gái cũ của nam cầu thủ đã mang thai được 3 tháng.

 
 

Toàn bộ những dòng chia sẻ tố cáo cầu thủ Mạc Hồng Quân là con người bạc bẽo. Ảnh: FBNV

Mới đây, cô hot girl Hà Thành cũng vừa xuất hiện tại một phòng khám thai ở nội thành Hà Nội. Khuôn mặt của Ly Kute hốc hác và gầy đi trông thấy cùng với cái bụng đang ngày một lớn.

Theo một nguồn tin của Trí thức trẻ, cô đã có bầu 3 tháng và đây là giọt máu của tiền đạo Mạc Hồng Quân. Nguồn tin này còn cho hay, đó chính là nguyên nhân khiến 2 người mâu thuẫn, dẫn tới quyết định chia tay sau 6 tháng hẹn hò. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cô đăng tin rao bán cửa hàng và có ý định sang Mỹ một thời gian.

Ly Kute tự đi khám thai một mình. Ảnh: Kenh14/Trí thức trẻ

Tuy nhiên theo lời của cầu thủ Mạc Hồng Quân nói trên tờ Trí thức trẻ thì lúc nghe Ly bảo có bầu, Quân đã nhiều lần nói sẽ đưa Ly đi khám thai. Khi đó Quân đã bảo sẽ đưa Ly đến một bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng ở Hà Nội để khám nhưng cô ấy liên tục không đồng ý, cứ đòi đi khám 1 mình ở chỗ quen biết nào đó.

Kể cả mẹ Quân, khi biết Ly có bầu thì muốn thắt chặt mối quan hệ, cũng đề nghị sẽ đưa Ly đi khám. Nhưng cô ấy cương quyết không đồng ý, nói rằng không muốn gặp gỡ, quan hệ với mẹ Quân.

Cô ấy cứ tự mình đi khám, rồi gửi ảnh về cho Quân nói rằng đó là con của 2 đứa. Thật sự ở vị trí của Quân, khi Ly như vậy cũng không biết phải hành xử thế nào...”

Trước đó, Ly "Kute" bất ngờ thông báo đã chia tay tuyển thủ Mạc Hồng Quân, thông qua một status dài trên trang Facebook cá nhân hồi giữa tháng 9. Lý do chia tay được "hot girl" Hà Thành đưa ra là giữa 2 người đã nảy sinh những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. 

Chuyện tình cảm giữa Khánh Ly (Ly Kute) và Mạc Hồng Quân được biết đến từ thời điểm SEA Games 28, khi cô bay sang Singapore để cổ vũ cho bạn trai.

 

Những hình ảnh thuở mặn nồng của Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Ảnh: internet

Cầu thủ Mạc Hồng Quân, sinh năm 1992, quê gốc tại Hải Dương. Mạc Hồng Quân hiện đang thi đấu cho đội tuyển Việt Nam và CLB Than Quảng Ninh ở vị trí tiền đạo, còn Khánh Ly là một cô gái trẻ xinh đẹp ở Hà Nội. Hai người đã từng hẹn hò được 6 tháng và hình ảnh tình cảm của họ xuất hiện rất nhiều trên mạng XH.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news