Tin mới

Mạc Hồng Quân được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam để tham dự VL Asian Cup

Thứ hai, 28/08/2017, 10:57 (GMT+7)

Ngày 5/9 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có lượt đấu thứ 3 tại VL Asian Cup 2019 vào ngày 5/9 tới trên đất Campuchia. Mạc Hồng Quân đã được triệu tập trở lại để sát cánh cùng Công Phượng trong lần thi đấu này.

Ngày 5/9 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có lượt đấu thứ 3 tại VL Asian Cup 2019 vào ngày 5/9 tới trên đất Campuchia. Mạc Hồng Quân đã được triệu tập trở lại để sát cánh cùng Công Phượng trong lần thi đấu này.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có lượt đấu thứ 3 tại VL Asian Cup 2019 vào ngày 5/9 tới trên đất Campuchia. Sau SEA Games, HLV Hữu Thắng đã từ chức, người lên tạm quyền là HLV Mai Đức Chung - lái trưởng ĐT nữ Việt Nam vừa giành huy chương Vàng môn bóng đá nữ SEA Games 29.

Cũng theo Bongdanet.vn đưa tin, danh sách tập trung đợt tới của ĐT Việt Nam sẽ có nhiều gương mặt mới mà cũ. Đáng chú ý là Mạc Hồng Quân sẽ trở lại. Dưới thời HLV Hữu Thắng, tiền đạo này bị "thất sủng". Chính HLV Mai Đức Chung là người đã phát hiện và đưa Mạc Hồng Quân từ CH Czech về Việt Nam chơi bóng. Vì thế, ông hiểu rõ khả năng của ngôi sao đang đầu quân cho đội bóng đất Mỏ. 

Mạc Hồng Quân đã trở lại sát cánh cùng Công Phượng. Nguồn internet

Hơn nữa một cầu thủ cũng đươc triệu tập trở lại đó là tiền vệ chạy cánh Nghiêm Xuân Tú. Ngoài ra, tiền vệ Lê Văn Thắng của FLC Thanh Hóa cũng sẽ trở lại đội tuyển, cùng với đó là các cầu thủ trụ cột như Quế Ngọc Hải, Văn Quyết, thủ thành Đặng Văn Lâm...Những cầu thủ trẻ của HALG đã khẳng định được tên tuổi cũng góp mặt ở đợt tập trung này như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn. Tiền vệ Xuân Trường chưa trở lại Hàn Quốc, mà anh tiếp tục góp mặt trong đợt tập trung này của ĐT Việt Nam.

Điều đáng chú ý nhất lần này chính là bộ đôi đã từng đá với nhau ăn ý tại SEA Games 28 là Mạc Hồng Quân - Công Phượng. Theo lịch, thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ hội quân vào thứ ba 29/8 tới đây tại Hà Nội.

 

Ngày 5/9 ĐT Việt Nam thi đấu lượt trận thứ ba tại VL Asian Cup 2019. Ở 2 lượt đấu vừa qua, ĐT Việt Nam mới chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận hòa trước Afganistan (1-1) và Jordan (0-0). Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 3 tại bảng C - VL Asian Cup 2019.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VL Asian Cup 2019