Tin mới

Sau loạt scandal tình cảm, Mạc Hồng Quân chỉ muốn im lặng?

Thứ tư, 08/06/2016, 10:50 (GMT+7)

Trước những áp lực, chỉ trích quá nhiều từ dư luận, Mạc Hồng Quân đã có những lời phân trần trên trang cá nhân.

Trước những áp lực, chỉ trích quá nhiều từ dư luận, Mạc Hồng Quân đã có những lời phân trần trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, câu chuyện Mạc Hồng Quân chia tay Ly Kute khi cô đang mang bầu đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Sau đó, chân sút Than Quảng Ninh nhanh chóng hẹn hò với chân dài Kỳ Hân.

Gần đây, việc Mạc Hồng Quân chụp ảnh cưới với Kỳ Hân và tiết lộ thông tin lễ ăn hỏi của hai người trong tháng 6 tới khiến dư luận xôn xao. Trước những áp lực, chỉ trích quá nhiều từ dư luận, Mạc Hồng Quân đã có những lời phân trần trên trang cá nhân. Mạc Hồng Quân nói rằng, anh muốn được công chúng nhìn nhận, đánh giá qua sự nỗ lực trong công việc chứ không phải qua đời sống cá nhân và không muốn tên mình gắn liền với những scandal. Bản thân anh cũng luôn muốn giữ im lặng trước nhưng gì đã qua bởi chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu.

Dòng chia sẻ của Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân.

"Mạng xã hội là ảo, nhưng cuộc đời mỗi người, nhân cách mỗi người là thật. Quân có những lý do của riêng mình, giống như câu chuyện của các bạn vậy thôi. Không phải điều gì cũng nói ra hết được. Trở về quê hương, được chơi bóng trên mảnh đất cội nguồn, đó là hạnh phúc, đó là tự hào.

Quân không bao giờ muốn những chuyện cá nhân của mình trở thành những ồn ào cãi vã qua lại của mọi người. Ai cũng có những uẩn khúc, ai cũng có mệt mỏi, đôi khi cả những sai lầm, rạn nứt. Nhưng không phải việc gì cũng phơi bày, hoặc chuyện gì cũng có thể dễ dàng giải quyết.

Nhiều thông tin quy chụp, nhìn nhận mang tính cá nhân, một chiều về Quân trong thời gian qua, tại sao Quân im lặng? Là bởi Quân biết, tất cả chỉ vì mọi người quan tâm và yêu mến, kỳ vọng ở Quân quá nhiều. Nhưng hãy nhìn vào công việc và sự nỗ lực của Quân, đừng nhìn vào đời sống riêng tư. Vì ở nơi đó, là nơi duy nhất Quân muốn được im lặng. Không ai muốn xuất hiện tên của mình với những scandal, lại không liên quan đến nghề", Mạc Hồng Quân viết trên trang cá nhân.

Cùng những dòng chia sẻ này, trong một bài phỏng vấn, Mạc Hồng Quân cũng phủ nhận thông tin kết hôn cùng Kỳ Hân. Chân sút Than Quảng Ninh tiết lộ cả hai chỉ tổ chức đám hỏi trong tháng 6 và những hình ảnh đi chụp cùng Kỳ Hân không phải là ảnh cưới mà chỉ là một bộ ảnh kỷ niệm.

 

Mạc Hồng Quân tiết lộ cả hai chỉ tổ chức đám hỏi trong tháng 6 và những hình ảnh đi chụp cùng Kỳ Hân không phải là ảnh cưới mà chỉ là một bộ ảnh kỷ niệm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute