Tin mới

Mạc Hồng Quân muốn tái hợp với Ly Kute?

Thứ sáu, 03/06/2016, 11:08 (GMT+7)

Trong khoảng thời gian gần đầy, nhiều đồn đoán tiếp tục được khơi dậy và lan nhanh khi Mạc Hồng Quân muốn bù đắp cho con trai và quay lại với tình cũ Ly Kute.

Trong khoảng thời gian gần đầy, nhiều đồn đoán tiếp tục được khơi dậy và lan nhanh khi Mạc Hồng Quân muốn bù đắp cho con trai và quay lại với tình cũ Ly Kute.

Mới đây, Mạc Hồng Quân bất ngờ chia sẻ đường link một bài viết với tiêu đề: "Sau tất cả, mình còn lại gì với nhau..." rất giống với hoàn cảnh và tậm trạng của anh ở thời điểm hiện tại. Được biết, chính siêu mẫu Hạ Vi là người đầu tiên chia sẻ link bài viết này và tag Mạc Hồng Quân cùng lời nhắn: "Đúng là cuối cùng, tình yêu với con mới là vĩnh cửu. Mong em và mẹ Khoai Tây sớm có kết quả đẹp như câu chuyện này". 

Dòng chia sẻ của Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân. 

Trong khoảng thời gian gần đầy, nhiều đồn đoán tiếp tục được khơi dậy và lan nhanh khi chân sút 9X muốn bù đắp cho con trai và được làm tròn trách nhiệm làm cha. Tuy nhiên, đứng trước thiết tha đó của Mạc Hồng Quân, Khánh Ly vẫn im lặng và không muốn lên tiếng.

Ly Kute khoe cậu con trai được hai tháng tuổi.

Trước đó, tin đồn đám cưới giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức vào tháng 6 này rộ lên cũng khiến dư luận được một phen xôn xao, ồn ào. Tuy nhiên, nam cầu thủ đã có 2 lần ra mặt thẳng thừng phủ nhận thông tin này. Về bức ảnh mình mặc vest được Kỳ Hân đăng tải úp mở trên trang cá nhân, anh giải thích: "Gần đây tôi có chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn thời trang. Tuy nhiên bộ ảnh này không liên quan gì tới đám cưới...".

Việc liên tiếp tỏ thái độ phủ nhận đám cưới với Kỳ Hân đồng thời bày tỏ ước muốn được ở cạnh chăm sóc con trai và mong Khánh Ly tha thứ khiến không ít người cảm thấy nghi ngờ, phải chăng Mạc Hồng Quân đang có ý định quay trở lại với tình cũ.

[mecloud]FvNWJyDFfb[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute bé Khoai Tây