Tin mới

Mạc Hồng Quân tặng quà đặc biệt cho Kỳ Hân

Thứ ba, 16/02/2016, 09:14 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân khoe món quà Valentine "bé xinh xinh" vô cùng đặc biệt của người thương.

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân khoe món quà Valentine "bé xinh xinh" vô cùng đặc biệt của người thương.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân nhiều lần công khai tình cảm, dù gặp nhiều chỉ trích từ dư luận nhưng qua những gì họ dành cho nhau, có thể thấy rằng cả hai rất yêu thương và trân trọng đối phương. Mới đây chàng cầu thủ đào hoa còn chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng Kỳ Hân nhân ngày Valentine.

 Món quà đặc biệt Mạc Hồng Quân tặng Kỳ Hân. Ảnh Internet.

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân khoe món quà Valentine "bé xinh xinh" của người thương. Đó là một chiếc bánh gatô hình trái tim màu đỏ khá bắt mắt. Nhiều người cho rằng món quà này là do Hồng Quân tặng.  Trước đó, Kỳ Hân cũng cho đăng tấm ảnh ghép tay cùng bạn trai thành trái tim để tự chúc mừng ngày Valentine.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân công khai tình cảm từ cuối tháng 12 năm ngoái. Dù gặp phải nhiều chỉ trích từ dư luận nhưng hiện tại cặp đôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết. Thời điểm hiện tại dù dang bận rộn tập luyện chuẩn bị cho V-League 2016 nhưng Mạc Hồng Quân vẫn không quên gửi quà tặng bạn gái nhân ngày lễ tình yêu.

Cặp đôi vẫn hạnh phúc sau những scandan tình cảm. Ảnh Internet

Trước đó, trong dịp sinh nhật của Kỳ Hân, chân sút Việt kiều cũng không quên đăng status chúc mừng sinh nhật bạn gái: “Là người muộn nhất nhưng chúc heo sinh nhật vui vẻ nha. Sinh nhật và Tết đầu tiên ở Hà Nội đúng không?”. Kèm với đó còn có hình ảnh cả 2 đang chat facetime với nhau. Bên cạnh đó, anh chàng còn chiều lòng bạn gái hết mức khi đăng ảnh mặt xấu để mang lại niềm vui, nụ cười cho Kỳ Hân.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Valentine