Tin mới

Mạc Hồng Quân tỏa sáng rực rỡ trong ngày HLV Park Hang Seo đến dự khán

Thứ sáu, 31/05/2019, 10:22 (GMT+7)

Dù không được góp mặt trong danh sách tập trung cùng ĐT Việt Nam lần này nhưng Mạc Hồng Quân vẫn đang duy trì một phong độ rất cao trong màu áo CLB.

Khi danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 được công bố, nhiều người cảm thấy tiếc cho Mạc Hồng Quân. Chân sút Việt kiều này đang có phong độ rất cao trong màu áo của Than Quảng Ninh. Và ở trận đấu mới nhất tại V.League, Mạc Hồng Quân lại một lần nữa tỏa sáng rực rỡ dưới sự chứng kiến của đích thân HLV Park Hang Seo.

Mạc Hồng Quân tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Than Quảng Ninh. Ảnh: Webthethao

Làm khách trên sân Hàng Đẫy, Than Quảng Ninh đã gặp phải rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Viettel. 2 đội đã cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn nhưng cuối cùng cũng đành chấp nhận với 1 điểm có được sau trận hòa 3-3. Than Quảng Ninh đã có một trận đấu xuất sắc, đặc biệt là cá nhân Mạc Hồng Quân. Tiền đạo này đã đóng góp cú đúp để giúp đội bóng vùng Than rời Thủ đô với 1 điểm trong tay.

Với 2 bàn thắng có được, Mạc Hồng Quân đã vươn lên để trở thành cầu thủ nội ghi được nhiều bàn thắng nhất tại V.League 2019. Điều đặc biệt, chính HLV Park Hang Seo đã dự khán trong trận đấu này và chứng kiến màn thể hiện của Mạc Hồng Quân.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo của Than Quảng Ninh cảm thấy khá bình thản dù đang có phong độ tốt nhưng lại không được gọi lên tuyển. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng không chỉ riêng tôi mà tất cả các cầu thủ không được gọi lên tuyển Việt Nam luôn luôn phải cố gắng hết mình, cống hiến hết mình trước khi nghĩ tới mục tiêu xa xôi hơn".

Với Mạc Hồng Quân, cứ hết mình cống hiến rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Ảnh: Zing

“Hiện tại, tôi không suy nghĩ quá nhiều tới việc được lên đội tuyển quốc gia hay không. Việc của tôi là cống hiến hết mình ở cấp câu lạc bộ, cái gì đến sẽ đến. Nếu thi đấu tốt ở câu lạc bộ thì không có lý gì là không được gọi cả".

Dù không thể góp mặt cùng đồng đội tại King's Cup 2019 nhưng nếu cứ duy trì phong độ như trong thời gian qua, chuyện Mạc Hồng Quân trở lại ĐTQG chỉ là chuyện sớm muộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news