Tin mới

Mặc kệ tin đồn chuyển nhượng, Công Phượng sang Hà Lan rủ Văn Hậu đi ăn tối

Thứ sáu, 20/12/2019, 21:12 (GMT+7)

Giữa tâm bão của những tin đồn chuyển nhượng, Công Phượng đã hội ngộ cùng người đàn em ở ĐTQG Việt Nam là Đoàn Văn Hậu trên đất Hà Lan.

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ những hình ảnh gặp gỡ tiền đạo Công Phượng trên đất Hà Lan. Chàng hậu vệ sinh năm 1999 đăng hình ảnh kèm lời chú thích: "Tình cờ ta gặp nhau trên phố Hà Lan bay".

Bộ đôi hội ngộ trên đất Hà Lan. Ảnh: FBNV

Không chỉ dừng lại ở việc gặp mặt, bộ đôi cầu thủ này còn dùng bữa tối cùng nhau.

Bài đăng được chia sẻ trên Facebook cá nhân của Đoàn Văn Hậu đã nhận được tới 139 nghìn lượt thích, 3 nghìn lượt bình luận và 1,5 nghìn lượt chia sẻ. Cả Đoàn Văn Hậu và Công Phượng đều bị những người đồng đội tại ĐT Việt Nam vào trêu chọc.

Đỗ Hùng Dũng gọi Tiến Linh vào "làm loạn" với bình luận: "ưa gì nhau mà chụp ảnh". Trong khi đó, đồng đội của Văn Hậu tại SEA Games 30 vừa qua, Thành Chung cũng tag Hà Đức Chinh để "điều tra" chiếc quần mà Công Phượng đang mặc.

Cả hai cùng dùng bữa tối trong lần gặp mặt này. Ảnh: FBNV

Đoàn Văn Hậu và Công Phượng đều đang chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của 2 CLB SC Heerenveen và STVV trong năm 2019. Sau trận đấu này, bộ đôi có thể trở về Việt Nam sau khi các giải VĐQG bước vào giai đoạn nghỉ đông. Đặc biệt với Công Phượng, lần trở về này sẽ mang nhiều ý nghĩa bởi khả năng cao anh sẽ khoác áo CLB TP HCM trong mùa giải V.League 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news