Tin mới

Mặc kệ tin đồn đồng giới, Kỳ Duyên - Minh Triệu 'đưa nhau đi trốn mừng Valentine trắng'

Thứ bảy, 16/03/2019, 08:59 (GMT+7)

Kỳ Duyên và Minh Triệu chia sẻ hình ảnh bên nhau ngày Valentine trắng cùng dòng thông báo 'đưa nhau đi trốn'.

Thời gian gần đây, Kỳ DuyênMinh Triệu đang vướng nghi án yêu đương đồng giới sau loạt hình ảnh thân thiết trên mức bạn bè. Bác bỏ tin đồn đời tư, hai mỹ nhân Việt công khai song hành từ công việc đến đời tư thay vì né tránh như các ngôi sao khác.

Tối 14/3, trên Instagram cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng đăng ảnh bên nhau cùng lời chúc ngày Valentine trắng.


Trong ảnh, đôi bạn thân tạo dáng khi ngồi trong một chiếc xe cổ. Kỳ Duyên diện trang phục vest xẻ sâu, để lộ vòng 1 lấp ló. Trong khi đó, Minh Triệu chọn trang phục có phần kín đáo hơn.

Minh Triệu thông báo "đưa nhau đi trốn", trong khi Kỳ Duyên cũng hân hoan: "Happy Valentine trắng".

Ở phần story, Kỳ Duyên chia sẻ video hậu trường buổi chụp hình và tiết lộ đã cùng bạn thân phơi nắng 4-5 tiếng cho loạt ảnh này.


Dưới phần bình luận bên dưới, nhiều người tỏ ra vui mừng cho tình cảm gắn bó của cả hai. "Chúc mừng chị Triệu và Duyên, mãi hạnh phúc nha chị ơi", "Ước gì có tình yêu ngọt ngào như 2 chị"... là một số bình luận của người hâm mộ.

Tháng 12/2018, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu có mối quan hệ trên mức tình bạn lan truyền xôn xao. Nghi vấn bắt đầu từ những hình ảnh thân thiết của cả hai. Không chỉ sánh vai tại các sự kiện giải trí, chân dài họ Phạm và người đẹp thành Nam cũng diện đồ đôi đi du lịch cùng nhau.


Hai ngôi sao bị bắt gặp cùng đeo tín vật tình yêu chỉ cặp đôi mới sử dụng.

Dù đã lên tiếng bác bỏ nhưng nghi vấn tình ái của Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn lan truyền râm ran khi các thánh soi phát hiện hai ngôi sao cùng đeo "tín vật tình yêu" chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng.

Gần đây nhất, cả hai đã có kỳ nghỉ lễ 8/3 tại Singapore. Bất chấp tin đồn yêu đồng tính bủa vây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng lòng "xin luôn vững bước bên nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news