Tin mới

Mặc lệnh đình chỉ, nhà hàng hất thức ăn vào khách vẫn mở cửa

Thứ ba, 23/02/2016, 10:49 (GMT+7)

Sau một ngày nhận được lệnh đình chỉ hoạt động kinh doanh, nhà hàng hải sản N.T vẫn bỏ qua và mở cửa hoạt động bình thường.

Sau một ngày nhận được lệnh đình chỉ hoạt động kinh doanh, nhà hàng hải sản N.T vẫn bỏ qua và mở cửa hoạt động bình thường.

Mặc dù vào ngày 22/2, nhà hàng N.T “chặt chém”, hất đồ ăn vào khách ở TP.Nha Trang đã nhận được quyết định đình chỉ hoạt động kinh doanh, đồng thời nộp số tiền xử phạt là 4 triệu đồng nhưng đến sáng nay 23/2, PV News Zing vẫn chứng kiến nhà hàng mở cửa và hoạt động bình thường.

Mặc dù đã có lệnh đình chỉ hoạt động kinh doanh nhưng nhà hàng hải sản N.T vẫn tiếp tục mở cửa. Ảnh: NewsZing

Theo thông tin báo chí đưa, vào ngày 22/2 chính quyền TP.Nha Trang đã tiến hành kiểm tra và đình chỉ hoạt động của nhà hàng này. Ông Nguyễn Sĩ Khánh – Phó chủ tịch UBND TP. Nha Trang trao đổi trên VnExpress, chính quyền địa phương đã xử phạt nhà hàng hải sản bị tố “chặt chém” và hất đồ ăn vào khách trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, mức tiền xử phạt là 4 triệu đồng. Ngoài ra, nhà hàng cũng bị đình chỉ hoạt động vì không có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, khi nào có đầy đủ giấy tờ mới được kinh doanh trở lại.

Khách hàng phản ánh nhà hàng N.T "hét" giá 1 đĩa cơm rang nguội ngắt với giá 150.000 đồng kèm thái độ phục vụ rất kém. Ảnh: Người lao động

Trước đó, báo Người lao động đã đưa tin về nhà hàng hải sản N.T nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Nha Trang, Khánh Hòa bị du khách tố “chặt chém” khách hàng, thậm chí có hành động đuổi và hất đồ ăn thừa vào người khách.

Theo đó, một đĩa cơm rang hải sản có chất lượng rất tệ được nahf hàng tính giá 150.000 đồng, sau khi nhận được phản ảnh từ thực khách, nhân viên nhà hàng đã tỏ thái độ đuổi khách, xô đẩy bàn ghế và hất thức ăn bẩn vào người khách.

Đến nhà 16/2, đội QLTT số 1 (Chi cục QLTT) nhận được thông tin và đã tiến hàng kiểm tra, lập biên bản xử phạt nhà hàng này. Tiếp tục vào ngày 17/2, UBND TP.Nha Trang qua quá trình kiểm tra đã phát hiện nhà hàng không có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đoàn kiểm tra còn yêu cầu nhà hàng niêm yết giá bán đúng và chấn chỉnh thái độ nhân viên phục vụ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news