Tin mới

Mặc mẹ chồng tương lai khó chịu, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tình tứ cùng bạn trai

Thứ hai, 06/01/2020, 09:04 (GMT+7)

Trong lần về ra mắt nhà bạn trai, dù bị mẹ chồng tương lai không hài lòng, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn làm điều này cùng bạn trai.

Mới đây, ekip "Gái già lắm chiêu 3" vừa tung hình ảnh hậu trường đầu tiên, hé lộ cuộc sống xa hoa, sang chảnh của nhà chồng tương lai trong giới thượng lưu xứ Huế của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai).

Từ hình ảnh được tiết lộ cho thấy, một gia đình thuộc giới thượng lưu xứ Huế cùng tất cả nội thất hiện lên trong phim đều là những đồ đắt đỏ khiến khán giả choáng ngợp. Theo tiết lộ của đạo diễn Bảo Nhân, những đồ dùng trong gia đình này đều được quy tụ khắp nơi trên thế giới và Việt Nam để thể hiện sự chịu chơi của những gia đình giàu có tại xứ Huế.

Ninh Dương Lan Ngọc trong phim Gái già lắm chiêu 3.

Là người trong showbiz, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) cũng có cuộc sống xa hoa, sang chảnh nên cô không bất ngờ trước gia cảnh và sự xa hoa của Lê gia. Đặc biệt những biểu cảm của Ninh Dương Lan NGọc đều thể hiện được tính chất của bộ phim về giới thượng lưu.

Theo tiết lộ của Ninh Dương Lan Ngọc, những cảnh quay đóng tình tứ bên cạnh chàng phi công trẻ cũng thể hiện được đậm chất "gái già" của nhân vật. Ngoài việc tình tứ trong buổi tiệc thì Ninh Dương Lan NGọc và Lê Xuân Tiền còn đóng cảnh tính tứ trên giường.

Cả Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền đều đóng cảnh tình tứ cùng nhau.

Trong "Gái già lắm chiêu 3", Lê Xuân Tiền sẽ được tiết lộ nhiều bí mật so với phần trước đó đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Đặc biệt, những tiết lộ về người phụ nữ quyền lực của Lê gia bà Thái Tuyết Mai (Lê Khanh thủ vai) cũng những bí mật của gia tộc này sẽ là điều bí ẩn chơ Ms Q(Ninh Dương Lan NGọc khám phá).

Mối quan hệ với 'mẹ chồng' của Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Khanh sẽ hấp dẫn khán giả.

Bên cạnh đó, sự khó chịu của mẹ chồng tương lai đối với Ms Q sẽ làm tăng thêm kịch tính cho bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news