Tin mới

Mặc ồn ào bị cắm sừng, Quang Hải vẫn trân trọng thứ đặc biệt về Huỳnh Anh

Thứ tư, 11/11/2020, 14:37 (GMT+7)

1 tuần sau những drama và ồn ào về chuyện bị cắm sừng, Quang Hải và Huỳnh Anh đã không còn giữ nhiều thứ về nhau, ngoại trừ 1 thứ được số 19 đặt ở vị trí trang trọng nhất.

Là đại diện của thế hệ cầu thủ tài năng hiện nay, Quang Hải cũng không ít lần khiến dân mạng phải nhớ tên với tình trường dài dằng dặc. Mới đây nhất, Hải "con" còn vướng vào lùm xùm và bị dân mạng gắn cho "cặp sừng" khi cô bạn gái Huỳnh Anh bị tố làm "tuesday", đong đưa một anh chàng đã có người yêu.

Mặc dù đã lên tiếng giải thích rằng cả hai chia tay nhau từ trước thời điểm Huỳnh Anh bị tố nhưng dân mạng vẫn mặc định Quang Hải bị "cắm sừng". Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 cũng chẳng cần lên tiếng thanh minh. Thay vào đó, số 19 giữ sự im lặng và lần lượt xóa hết những hình ảnh của Huỳnh Anh trên mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Vừa 'quay xe' với Huỳnh Anh, Quang Hải lập tức lâm cảnh trớ trêu

Dù vậy, Quang Hải vẫn còn giữ duy nhất một bức hình của anh chụp chung với Huỳnh Anh tại một quán cafe. Mặc kệ những dè bỉu về việc bị "cắm sừng" hay những lời thỉnh cầu xóa ảnh, Hải "con" vẫn giữ lại. Thậm chí tuyển thủ của ĐT Việt Nam còn đặt bức ảnh này ở mục hình ảnh nổi bật trên Facebook.

Hình ảnh Quang Hải và Huỳnh Anh xuất hiện trên mục ảnh nổi bật của Hải "con".

Trước đó, hình ảnh này không hề được hiển thị.

Rất nhiều suy đoán cho rằng Quang Hải vẫn còn lưu luyến cô bạn gái cũ và giữ lại hình ảnh để có thể "dọn đường" nếu quay lại với nhau. Hay những ý kiến khác lại cho rằng Huỳnh Anh đã ở bên Quang Hải trong lúc thời điểm cầu thủ này gặp sóng gió vì scandal lộ tin nhắn "nhún nhảy" nên anh vẫn lưu lại hình ảnh như một sự trân trọng với quãng đường sóng gió mà cả hai đã đi qua.

>>> Xem thêm: Bạn thân Huỳnh Anh vạch trần bộ mặt thật của Quang Hải: Khi dính phốt thì cầu xin, yêu rồi vẫn nhắn tin với gái lạ?

Hiện tại Quang Hải đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau khi mùa giải V.League 2020 kết thúc. Cầu thủ gốc Đông Anh đang có những hoạt động thiện nguyện để hướng về miền Trung. Cụ thể vào 18h hôm nay 11/11, Quang Hải cùng những người anh em thân thiết như Hà Đức Chinh, Văn Hậu và nhiều ngôi sao bóng đá khác sẽ tham gia một trận đấu giao hữu Từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung sau đợt thiên tai vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news