Tin mới

Mặc phản cảm đi sự kiện, hot girl Trâm Anh bị cư dân mạng chỉ trích

Thứ ba, 12/03/2019, 15:36 (GMT+7)

Hot girl Trâm Anh nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng khi ngày càng ăn mặc phản cảm.

Sau khi nổi tiếng nhờ một số chương trình truyền hình về bóng đá, Trâm Anh ngày càng thay đổi, đặc biệt là phong cách thời trang. Cô không ngần ngại mặc những bộ trang phục nóng bỏng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Hot girl Trâm Anh bị chỉ trích vì phong cách thời trang táo bạo. Ảnh internet

Gần đây nhất là tối 11/3, xuất hiện trong một sự kiện, Trâm Anh diện một chiếc đầm màu nude ngắn với đường xẻ sâu nóng bỏng ở ngực. Bộ trang phục có phần hở hang của Trâm Anh đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Phần lớn đều phê phán phong cách thời trang táo bạo của cô nàng: "Mới nổi tiếng một chút đã bắt đầu ăn mặc hở hang, không chấp nhận được cô nàng này"; "Hồi đầu thấy Trâm Anh dễ thương cũng thích nhưng càng ngày càng quá đà rồi"; "Em Trâm Anh này chắc muốn dấn thân vào showbiz rồi".... Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng bộ trang phục khá đẹp.

2018 là năm gặt hái được nhiều thành công của Hot girl Trâm Anh. Từ cô nàng không ai biết đến chỉ qua một số chương trình bình luận World Cup trên VTV, cô được gắn mác Hot girl. Nhanh chóng lột xác, Trâm Anh trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Được biết, bên cạnh công việc chính là dược sĩ, cô nàng này còn đang cố gắng trau dồi kiến thức về nghệ thuật để lấn sân sang showbiz trong tương lai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news