Tin mới

Mặc quần tất đi lễ chùa Hương, cô gái nhận được cả "rổ gạch" vì sự hồn nhiên của mình

Thứ năm, 15/03/2018, 08:43 (GMT+7)

Mặc quần tất có thể giúp chị em trở nên quyến rũ hơn nhưng bên cạnh đó nó cũng có thể khiến bạn trở nên... phản cảm hơn trong mắt người khác.

Mặc quần tất có thể giúp chị em trở nên quyến rũ hơn nhưng bên cạnh đó nó cũng có thể khiến bạn trở nên... phản cảm hơn trong mắt người khác.

Hiện nay, quần tất ngày càng phong phú, có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ trơn đến kiểu caro hay kẻ sọc. Nhờ vậy, chị em có thể phối hợp được chúng với rất nhiều loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì quần tất cũng không thể thay thế chiếc quần mặc hàng ngày vì nó vô cùng mỏng manh. Thế nhưng, nhiều chị em phụ nữ lại vô tư mặc quần tất mỏng, ôm sát phần dưới cơ thể rồi vô tư ra đường khiến nhiều người trông vào vô cùng phản cảm.

Vụ việc thu hút sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng - Ảnh: Facebook

Mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau những bức ảnh chị em phụ nữ mặc quần tất lộ cả vùng nhạy cảm khiến ai nhìn thấy đều phải "đỏ mặt"

Tài khoản Facebook Đ.T.T. đã đăng tải clip ngắn ghi lại cảnh một phụ nữ mặc quần tất đi lễ chùa Hương (xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội) thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Người nói chiếc quần tất quá phản cảm, nhìn mặc cũng như không. Kẻ lại cho rằng đám đông đang quá soi mói vì đó là quần tất 3D, không hề lộ "hàng" hay có gì phản cảm.

Mới nhìn qua, ai cũng nghĩ người phụ nữ mặc chiếc quần tất mỏng dính để lộ da thịt phản cảm - Ảnh cắt từ clip

Theo một số cư dân mạng, quần tất 3D là loại tất dày, giúp giữ nhiệt nên mặc rất ấm. Tuy nhiên chúng có thể đánh lừa thị giác vì có 2 lớp, lớp trong bằng vải nỉ màu da rất dày, lớp ngoài bằng vải voan mỏng màu đen, khi mặc vào chân sẽ nhìn giống đang đi tất mỏng. Chính vì thế nếu không mặc váy hoặc áo dài trùm qua mông, người khác nhìn vào sẽ có cảm giác vòng 3 của người mặc đang lồ lộ dưới lớp quần tất mỏng dính.

Dù được mang ra bàn tán rất nhiều lần nhưng những bức ảnh như thế này vẫn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Sau khi đăng tải lên một nhóm cộng đồng trên Facebook, đoạn clip nhận được vô số bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

"Không hiểu cô gái đó nghĩ gì mà lại mặc đồ như thế đi lễ đền chùa. Chưa nói đến việc hợp lễ nghi hay không, mặc đồ như thế ra đường đã là quá xấu rồi", một dân mạng lên tiếng.

"Chuyện ăn mặc phản cảm khi đi chùa không thiếu đâu. Mình cũng đi chùa và thấy nhiều cô gái mặc váy ngắn nữa đấy, nhìn chán thực sự", dân mạng khác bình luận.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news