Tin mới

Mặc Quốc Trường 'thả thính', Midu cuối cùng đã có sự lựa chọn của riêng mình

Thứ ba, 23/07/2019, 18:54 (GMT+7)

Dù được nhiều người thả thính trên mạng xã hội, Midu vẫn có sự lựa chọn của riêng chính mình.

Sau chuyện tình đổ vỡ với thiếu gia  Phan Thành, Midu ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin về mọi mặt. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cô nàng vẫn không quá vội trong tình yêu dù có rất nhiều "thính" được thả xung quanh.

Thời gian gần đây, Midu liên tục "thả thính" bất chấp trên mạng xã hội bằng những hình ảnh đẹp xuất sắc khiến người hâm mộ "say như điếu đổ".

Mới đây, Quốc Trường (diễn viên phim "Về nhà đi con") gây chú ý khi liên tục "thả thính" Midu trên Facebook. Đặc biệt một bức ảnh mà dân mạng đăng trên Facebook bắt gặp cả hai đi ăn tối cùng nhau. Động thái này đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Midu và Quốc Trường đến tham dự sự kiện ra mắt phim mới có sự tham gia của Harry Lu.

Ngay sau đó, người hâm mộ cũng bắt gặp Midu thả thính lại trên trang cá nhân của Quốc Trường khi nam diễn viên đăng ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng. Dưới phần bình luận, Midu đã hết lời khen ngợi nam diễn viên: "Rất có tâm". Ngay lập tức, nam diễn viên đáp lại: "Chu toàn mọi thứ! Không để ai buồn! Sứ mệnh của anh ở trái đất này là vậy mà Cô Long". Tuy nhiên, trước những tin đồn cả hai đang hẹn hò, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận. Anh và Midu là những người anh em thân thiết trên Facebook. Còn Midu thì vẫn chưa lên tiếng bất cứ động thái nào.

Sau Quốc Trường, người tiếp tục công khai thả thính Midu chính là Harry Lu. Trong một bài phỏng vấn trước truyền thông, Harry Ly đã tiết lộ rằng anh đang "thả thính" Midu. Tuy nhiên, nam diễn viên điển trai này lại tiết lộ rằng, anh chỉ thích đi "rắc thính" thôi chứ cả hai chỉ là bạn bè.

Midu và Harry Lu. Ảnh internet

Bất chấp Harry Lu chỉ "thả thính" chơi chơi, Midu bất ngờ gây chú ý khi đăng trên trang cá nhân hình ảnh tham gia một chương trình được các chàng trai "tỏ tình" với câu phân vân: "Chọn anh nào đây ta. Anh này, anh kia hay anh nào? Mặt lộ rõ vẻ hoang mang và đầy đáng thương khi Miss Ngơ Ngác đi chọn trai", Midu đăng trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, nữ diễn viên đã đăng bức hình chụp giữa cô và Harry Lu và quyết định chọn Harry Lu khiến nam diễn viên này thích thú thậm chí anh chàng này còn  thân mật nhắn lại: "Ok baby, baby bớt hoang mang nha".

Đoạn trò chuyện dễ thương của Harry Lu và Midu. Ảnh chụp màn hình

Cuộc trò chuyện của hai người thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù cả hai đã phủ nhận chỉ là bạn bè trước đó nhưng fan vẫn tích cực "đẩy thuyền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news