Tin mới

Mặc scandal, Ngọc Trinh tất bật chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 9

Thứ hai, 11/05/2015, 10:29 (GMT+7)

Đêm Hội Chân Dài 9 với chủ đề New Era( Kỷ Nguyên Mới), Ngọc Trinh và dàn siêu mẫu sẽ có một tiết mục ấn tượng và hoành tráng.

Đêm Hội Chân Dài 9 với chủ đề New Era( Kỷ Nguyên Mới), Ngọc Trinh và dàn siêu mẫu sẽ có một tiết mục ấn tượng và hoành tráng.

Chương trình Đêm hội chân dài 9 - New Era lần này, Ngọc Trinh cùng dàn ngôi sao Linh Chi, Kỳ Hân, Diệu Huyền , Trương Mỹ Nhân, Tường Vy... sẽ cùng nhau trình diễn trong một tiết mục rất ấn tượng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Dior, Lavin, Versace, Balmain... Với sân khấu dàn dựng hoành tráng thì đây sẽ là sân khấu đẹp và đầu tư nhất từ trước tới nay trong 9 lần tổ chức.

Ngọc Trinh và dàn chân dài hứa hẹn sẽ bùng nổ ấn tượng trong Đêm hội chân dài 9 năm nay

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa ngày 22.5 chương trình giải trí được mong đợi hàng năm sẽ diễn ra tại triển lãm quốc tế SECC với 1500 khách mời. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn tài ba về ánh sáng Phạm Hoàng Nam và giám đốc âm nhạc nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong...

Đặc biệt, chương trình còn quy tụ hầu hết các ngôi sao hàng đầu của giải trí Việt Nam tham dự và một trong những sao Việt hot nhất hiện nay Sơn Tùng MPT sẽ hứa hẹn bùng nổ trong đêm hội. Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các khách mời quốc tế như Hoa hậu Hoàn Vũ Thailand, hoa hậu Malaysia và các siêu mẫu, diễn viên đến từ nhiều nước Châu Á.

Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp tất bật chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 9

Bên cạnh đấy, chương trình lần này sẽ được kỳ vọng là chương trình đẳng cấp về mọi mặt. Để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt của các chương trình tại New Era lần này Ngọc Trinh, Linh Chi, Diệu Huyền, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân, Lê Hà và Võ Cảnh đã có cuộc họp với ekip Phạm Hoàng Nam và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để cùng nhau trao đổi.

Cùng  xem lại những hình ảnh tập luyện của Ngọc Trinh và dàn chân dài:

 
 
 
 
 
 
 
 

 Photo: Khoa Nguyễn DK

 Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news