Tin mới

Mặc scandal, Sơn Tùng lọt đề cử Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards

Thứ bảy, 13/08/2016, 10:39 (GMT+7)

Dù vướng scandal đạo nhạc nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn vượt qua hàng loạt ca sĩ đàn chị như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... lọt vào đề cử Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards.

Dù vướng scandal đạo nhạc nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn vượt qua hàng loạt ca sĩ đàn chị như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... lọt vào đề cử Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards.

[mecloud]VJ7hMXvBgr[/mecloud]

Theo danh sách mới cập nhật của VTV Awardas, Sơn Tùng M-TP bất ngờ nằm trong đề cử hạng mục Ca sĩ ấn tượng. Trong phần Giới thiệu và Mô tả, VTV viết: "Sơn Tùng là cái tên được báo chí và người hâm mộ quan tâm với khả năng sáng tác và biểu diễn mới lạ, mỗi sản phẩm của Sơn Tùng đều trở thành hit sau thời gian ngắn".

Cùng cạnh tranh với Sơn Tùng MT-P trong hạng mục này là các ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Tùng Dương, Đông Nhi, Cát Tường, Mỹ Tâm, Tiên Tiên, Hồ Ngọc Hà, Maya....

Sơn Tùng lọt danh sách đề cử Ca sĩ ấn tượng. Ảnh internet

Dựa trên bình chọn của khán giả, ban tổ chức sẽ chốt lại danh sách top 5 Ca sĩ ấn tượng, cũng như top 5 cho các hạng mục khác vào ngày 20/8.

Mặc dù thời gian qua, Sơn Tùng vấp phải lùm xùm đạo nhạc ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau". Cụ thể, ngay sau khi nam ca sĩ gốc Thái Bình cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Chúng ta không thuộc về nhau" đã gây xôn xao dư luận. Không chỉ người nghe, thậm chí, có cả đồng nghiệp cho rằng, ca khúc của Sơn Tùng có nhiều nét tương đồng với "We don't talk anymore" của Charlie Puth. 

Dù nhiều lần gây ồn ào dư luận với nghi án đạo nhạc nhưng Sơn Tùng vẫn luôn khẳng định được sức hút của mình trong làng nhạc Việt. Giọng ca "Buông đôi tay nhau ra" được xem là một trong số ít ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu trong showbiz.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news