Tin mới

Mặc tình bạn thân lâu năm, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tát Vũ Hà một cái đau điếng

Thứ năm, 16/04/2020, 10:12 (GMT+7)

Là bạn thân lâu năm nhưng hành động mới đây của Đàm Vĩnh Hưng với Vũ Hà khiến khán giả giật mình.

Thời gian vừa qua, trên kênh Youtube của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục đăng tải đoạn video chương trình "Đại chiến ẩm thực" giữa anh với Vũ Hà.

Với cách nói chuyện tự nhiên, hài hước, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà khiến nhiều người thích thú. Ngay mở đầy video đã có sự tranh giành quyết liệt khi cả hai giao đấu với nhau để tìm mật thư để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà cạnh tranh quyết liệt để đi tìm mật thư.

Sau đó, đại chiến nấu ăn khá quyết liệt của Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng mới khiến khán giả thích thú. Không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng với giọng hát hay mà cả hai còn liên tục nhiều lần trổ tài về cách nấu nướng của mình.
Những tình huống hài hước xuất hiện trong thời gian nấu ăn cũng khiến người hâm mộ dở khóc dở cười.

Điều bất ngờ ở gần cuối video khiến khán giả thích thú chính là khi đã hoàn thành xong các món ăn và chuẩn bị mang cho thực khách thưởng thức để đánh giá. Trước khi chấm điểm, ban tổ chức hỏi Vũ Hà làm gì và anh không ngại ngần cho biết anh đang tưởng tượng mình được "ông hoàng nhạc Việt" hậu hạ tận nơi, tận chốn. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã bị Mr. Đàm cho một cái tát giáng trời khiến anh bực tức gắt lên.

Vũ Hà bất ngờ khi ăn cát tát điếng người từ Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tình huống hài hước, vui đùa của hai nghệ sĩ mà thôi. Bởi Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà từ lâu được biết đến là đôi bạn thân trong làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên có tung ra những đoạn clip lầy lội khiến khán giả cười ngất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news